LIVERPOOL ĐÓN TÂN BINH ĐẦU TIÊN TRONG HÈ 2022

Sau khi đồng ý trả 7,7 triệu bảng cho Fulham, Liverpool đã có được bản hợp đồng đầu tiên trong phiên chợ hè 2022 là Fabio Carvalho.

Carvalho là tài năng sinh năm 2002 người Bồ Đào Nha. Tuyển thủ thuộc biên chế U21 Selecao châu Âu này là người góp công lớn giúp Fulham thăng hạng Premier League mùa tới khi ghi 10 bàn sau 36 trận ở Championship mùa này.

Để có được tiền vệ tấn công này, Liverpool đã phải trả tới 7,7 triệu bảng. Đây đương nhiên là một khoản đầu tư cho tương lai nhưng BLĐ đội bóng khẳng định sẽ không để Carvalho đến các đội bóng khác theo dạng cho mượn ở mùa 2022/23.

Carvalho sẽ chính thức cập bến CLB vào 1/7 tới và nhiều khả năng sẽ góp mặt trong chuyến du đấu tới Viễn Đông. Trên thực tế, Liverpool muốn chiêu mộ Carvalho ngay đầu năm nay nhưng Fulham muốn giữ người để phục vụ cho mục tiêu lên hạng.

Fulham là một nguồn cung cầu thủ rất chất lượng cho Liverpool. Năm 2019, Liverpool đã mang về Harvey Elliott từ chính đội bóng thành London này.

Quay lại với Carvalho, Liverpool sẽ trả bước đầu 5 triệu bảng cho Fulham, và 2,7 triệu bảng khác sẽ được thanh toán sau khi hoàn thành các điều khoản trong hợp đồng. Fulham đồng thời sẽ nhận được 20% tiền Liverpool bán Carvalho trong tương lai.

Theo: Bongdaplus

TAG: null