Liverpool 'lườm rau gắp thịt' sao Atalanta

Theo nguồn tin từ Tuttosport, các tuyển trạch viên của Liverpool đã bị ấn tượng trước tiền vệ Ederson của Atalanta, thay vì Teun Koopmeiners như dự kiến ban đầu.

Liverpool 'lườm rau gắp thịt' sao Atalanta

Mặc dù Liverpool đã theo dõi Koopmeiners từ lâu và cử tuyển trạch viên đến quan sát anh thi đấu, Ederson - đồng đội của Koopmeiners - mới là người gây chú ý với các quan chức của đội bóng.

Tiền vệ 24 tuổi người Brazil đã có một mùa giải ấn tượng cùng Atalanta. Anh ghi được 7 bàn thắng và có 1 kiến tạo trong 37 trận đấu trên mọi đấu trường. Ederson đóng vai trò quan trọng giúp Atalanta cán đích thứ 4 tại Serie A và vô địch Europa League, giải đấu mà họ đánh bại Bayer Leverkusen của Xabi Alonso trong trận chung kết.

Koopmeiners và Ederson trong màu áo AtalantaKoopmeiners và Ederson trong màu áo Atalanta

Nếu Koopmeiners gia nhập Liverpool, anh sẽ tái hợp với Arne Slot, HLV cũ của mình tại AZ Alkmaar. Slot sẽ chính thức thay thế Jurgen Klopp dẫn dắt đội bóng vùng Merseyside vào ngày 1/6.

"Rõ ràng sẽ có nhiều thay đổi trong thời gian tới nhưng tôi tin tưởng rằng, chúng tôi sẽ đạt được những thành công lớn. Tất nhiên, tôi đã gửi lời chúc mừng Arne Slot và tôi thực sự hài lòng về ông ấy", Virgil van Dijk nói về tân HLV của Liverpool.

Đại gia Ngoại hạng Anh sẽ trở lại thi đấu vào tháng 7 với chuyến du đấu tại Mỹ. Tại đây, họ sẽ có những trận giao hữu với Arsenal, Real Betis và MU.

TAG: