MESSI GỌI ĐIỆN YÊU CẦU LAPORTA NGỪNG NHẮC TỚI MÌNH

Tờ AS đưa tin, tiền đạo Lionel Messi của PSG tỏ ra khá khó chịu với việc chủ tịch Barcelona là Joan Laporta thường xuyên nhắc tới anh trong các cuộc họp báo. Mới đây anh đã gọi điện thẳng cho Laporta để yêu cầu người đàn ông quyền lực nhất ở Nou Camp không tái diễn hành động trên.

Messi vốn không lạ gì Laporta và Barca vì trước đây anh từng có nhiều năm gắn bó với gã khổng lồ xứ Catalan (từ năm 2000 đến 2021). Hồi mùa Hè năm ngoái, Messi sau khi kết thúc ràng buộc với Barca đã ký hợp đồng có thời hạn 2 năm với PSG.

Tuy không còn là người của Barca, song Messi vẫn rất hay được Laporta nhắc đến trong các cuộc họp báo. Đơn cử như mới cách đây chưa lâu, chủ tịch Barca từng phát biểu trước báo giới như sau: "Tất cả chúng tôi đều muốn Messi kết thúc sự nghiệp trong màu áo Barca. Tuy nhiên, Barca không thể chèo kéo Messi vì chúng tôi tôn trọng PSG và đại diện nước Pháp không thích điều đó".

"Nếu một ngày nào đó Messi muốn trở lại Nou Camp thì cậu ấy trước hết phải là người tự do. Ngoài ra, chúng tôi cùng cần thẩm định xem Messi khi ấy có còn đủ đẳng cấp và phù hợp với các dự án của Barca hay không", Laporta cho biết.

Theo tờ AS, Messi không hài lòng vì Laporta đề cập tới anh quá nhiều. Siêu sao người Argentina sinh năm 1987 cho rằng những tuyên bố của Laporta khiến anh khó tập trung thi đấu cho PSG. Ngoài ra, chủ tịch Barca còn khiến nhiều người đánh giá Messi đầu quân cho đại diện nước Pháp chỉ vì tiền.

Ở mùa giải vừa rồi, Messi chơi không hiệu quả khi chỉ ghi 11 bàn/34 trận cho PSG. Đây là con số thực sự khiếm tốn nếu biết rằng, trong 13 mùa giải gần nhất trước đó anh luôn cán mốc 30 bàn thắng/mùa.

Theo: Bongdaplus

TAG: null