Milan đưa Jovic cùng 5 cầu thủ vào danh sách cần thanh lý

Dù được trao áo số 9 và mới gia hạn hợp đồng với Milan cách đây chưa lâu, tiền đạo Luka Jovic lại đang đối mặt với nguy cơ bị thanh lý sau 2 trận đấu đáng thất vọng. Theo giới truyền thông Italia, BLĐ Milan tính đẩy Jovic đi nơi khác để dọn đường cho Tammy Abraham chuyển tới San Siro.

Jovic chưa ghi được bàn thắng nào ở mùa giải nàyJovic chưa ghi được bàn thắng nào ở mùa giải này

Abraham là tiền đạo người Anh thuộc biên chế Roma đang được những người đứng đầu đội bóng áo sọc đỏ đen dành cho sự quan tâm đặc biệt. Đang có tin, BLĐ Milan muốn tăng cường cho hàng tấn công bằng cách dùng Saelemaekers để đổi lấy Abraham.

Cùng với đó, họ cũng tích cực tìm kiếm đối tác sẵn sàng thu nhận Jovic. Chân sút 26 tuổi người Serbia này chỉ ghi được có 9 bàn sau 30 trận cho Milan mùa trước. Riêng ở mùa giải 2024/25, anh chưa có pha lập công nào và đã 1 lần bị trọng tài tặng thẻ vàng cảnh cáo.

Trong 2 trận đã đá kể từ đầu mùa, cựu tiền đạo Fiorentina lần lượt chơi 60 phút trước Torino và 4 phút trước Parma. Kết quả mà Milan thu về khá tệ, khi họ để Torino cầm hòa 2-2 trên sân nhà và thất thủ 1-2 dưới tay Parma trên sân khách. 

Trong trường hợp Jovic không rời San Siro trong hè này, anh phải chấp nhận thực tế mình chỉ còn là sự lựa chọn thứ 4 trên hàng công Milan. Ở một diễn biến khác, Milan ngoài việc tìm bến đỗ mới cho Jovic và Saelemaeker còn đưa 4 cái tên khác vào diện cần thanh lý, gồm Origi, Ballo-Toure, Bennacer và Terracciano.

Trong số này, Origi đã nhận được một số lời đề nghị từ Thổ Nhĩ Kỳ, Qatar và Saudi Arabia. Anh còn 2 năm hợp đồng với Milan và đang được nhận mức lương 4,5 triệu euro/mùa. Về phần mình, Ballo-Toure sau một mùa giải thi đấu ở Anh cho Fulham theo dạng cho mượn đã lọt vào "tầm ngắm" của Saint-Etienne. Giống như Origi, Bennacer cũng được một số đội bóng ở Saudi Arabia quan tâm. Trong khi đó, Terracciano có thể sẽ chọn Monza làm điểm đến kế tiếp.

TAG: