MOURINHO MUỐN ROMA CHIÊU MỘ WIJNALDUM

Chức vô địch Conference League 2021/22 giúp AS Roma kết thúc chuỗi 14 năm đằng đẵng không danh hiệu. Và cũng nhờ vậy, uy tín của HLV Jose Mourinho trong mắt giới chủ Mỹ ở sân Olimpico gia tăng đáng kể. Kết quả là một cuộc chuyển nhượng tương đối thuận lợi đang diễn ra với đội bóng áo bã trầu.

Đáng kể nhất với Roma đến thời điểm này, đó là việc họ chiêu mộ thành công Paulo Dybala. “Tiểu Messi” hiện đã hội quân ở Bồ Đào Nha, nơi thầy trò Mourinho đang tập trung cho tour du đấu mùa Hè. Dybala là sự tăng cường chất lượng và theo nhận định của các chuyên gia bóng đá Italia, vai trò của “Người đặc biệt” trong thương vụ này cực lớn.

Nhưng Mourinho chưa hài lòng với những gì ông đang có. Theo tờ Football Italia, Mourinho đang nỗ lực đưa Georginio Wijnaldum đến Olimpico. Tiền vệ người Hà Lan thuộc diện bị thanh lý của PSG, sau khi không gây ấn tượng ở mùa giải trước.

Nguồn tin kể trên cho hay, Roma có thể mượn Wijnaldum từ PSG với điều khoản mua đứt khoảng 20 triệu euro. Mức giá kể trên là hợp lý, nhưng tiền lương của nhà vô địch Champions League 2018/19 là vấn đề lớn. 

Wijnaldum hiện nhận 9 triệu euro mỗi mùa tại sân Công viên các Hoàng tử. Phía PSG sẵn lòng đỡ đần cho đội bóng Italia, với việc hai bên cùng san sẻ khoản lương nói trên. Roma chỉ phải trả 4,5 triệu euro tiền lương của Wijnaldum mùa 2022/23. HLV Mourinho muốn tăng cường chất thép cho hàng tiền vệ, và Wijnaldum có thể là sự tiếp nối của Nemanja Matic.

Theo: Bongdaplus

TAG: null