MU tiếp cận GĐBĐ của Southampton

Jason Wilcox từ BLĐ Southampton là cái tên tiếp theo lọt vào tầm ngắm của MU dưới thời Sir Jim Ratcliffe.

MU đã gửi đề nghị trực tiếp tới Southampton về trường hợp của Wilcox. Quỷ đỏ sẵn sàng trả nốt một năm lương còn lại trong hợp đồng để đền bù cho Soton. Tuy nhiên, đại diện Championship cự tuyệt mạnh mẽ, thay vào đó muốn gia hạn với Giám đốc bóng đá của mình.

Wilcox là mục tiêu hàng đầu của MU ở vị trí Giám đốc kỹ thuật, một phần trong kế hoạch cải tổ của đội bóng dưới thời Sir Jim Ratcliffe. Trước đó, người nắm vai trò này ở đội chủ sân Old Trafford là cựu danh thủ Darren Fletcher.

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, dù CLB chủ quản từ chối MU nhưng Wilcox đã nộp đơn từ chức vì muốn trở thành một phần dự án của Quỷ đỏ. HLV Southampton, Russell Martin mới đây thừa nhận: “Tôi chưa nói chuyện với CLB về điều đó, bạn biết rằng tôi đánh giá cao Jason thế nào. Ông ấy mới gửi tin nhắn cho tôi, phần còn lại CLB sẽ đưa ra thông báo chính thức”.

Nếu có được Wilcox, MU sẽ khiến cho Liverpool vỡ kế hoạch. Wilcox cũng là mục tiêu mà đội chủ sân Anfield theo đuổi từ lâu và đã có nhiều liên hệ cụ thể từ hồi tháng 2.

Cùng với Jason Wilcox đóng vai trò Giám đốc kỹ thuật, MU đang đàm phán với Newcastle để chiêu mộ Dan Ashworth nắm vai Giám đốc thể thao. Trước đó, họ cũng bổ nhiệm Omar Berrada làm Giám đốc điều hành.

TAG: