MU xác định 4 mục tiêu ở hè 2025

Theo các báo cáo, ban lãnh đạo MU đã lập kế hoạch chuyển nhượng cho mùa hè tới và muốn ký hợp đồng với 4 cầu thủ.

Branthwaite, Eze và Rabiot là những mục tiêu trong hè 2025 của MUBranthwaite, Eze và Rabiot là những mục tiêu trong hè 2025 của MU

Đội ngũ tuyển trạch của Sir Jim Ratcliffe đang lập danh sách các mục tiêu để theo dõi trong mùa giải 2025/26. Quỷ đỏ muốn ký hợp đồng với một trung vệ, một hậu vệ trái, một tiền vệ và một cầu thủ chạy cánh vào mùa hè tới.

Manchester Evening News tuyên bố Eberechi Eze đã được xác định là mục tiêu hàng đầu của MU. Cầu thủ này còn hợp đồng với Crystal Palace đến năm 2027 và có điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 68 triệu bảng.

Eze có thể chơi ở vị trí số 10 và chạy cánh. Anh cũng đã được MU theo dõi trong những mùa giải gần đây. Để dọn chỗ cho anh, Quỷ đỏ đang tính đẩy đi Antony và Christian Eriksen. Antony đang được Fenerbahce hỏi mượn, trong khi Eriksen sẽ hết hạn hợp đồng vào cuối mùa giải 2024/25.

Casemiro cũng sẽ kết thúc hợp đồng vào tháng 6 tới và anh phải đối mặt với tương lai không chắc chắn trong bối cảnh phong độ sa sút. Hiện MU đang nhắm tới cầu thủ tự do Adrien Rabiot cũng như ngôi sao Martin Zubimendi của Real Sociedad vào mùa hè tới như là giải pháp thay thế. Các cuộc đàm phán về hai cầu thủ này có thể được nối lại, đặc biệt là nếu cầu thủ người Pháp vẫn thất nghiệp.

Bất chấp sự xuất hiện của Leny Yoro và Matthijs de Ligt, MU có thể lại tham gia thị trường để tìm kiếm một trung vệ sau 12 tháng nữa. Lý do là bởi cả Victor Lindelof và Jonny Evans đều sẽ hết hạn hợp đồng vào mùa hè tới.

Các báo cáo cho thấy Man United vẫn quan tâm đến ngôi sao Jarrad Branthwaite của Everton. The Toffees đã từ chối lời đề nghị trị giá 43 triệu bảng và 50 triệu bảng từ Old Trafford vì họ đang giữ mức giá 80 triệu bảng.

Với việc Luke Shaw và Tyrell Malacia vẫn đang vật lộn với chấn thương, MU cũng muốn có một hậu vệ trái mới. Shaw đã không chơi cho Man United kể từ tháng 2 và Malacia có lần gần nhất ra sân là vào tháng 5/2023. Hiện tại, HLV Ten Hag vẫn đang phải sử dụng Lisandro Martinez và Diogo Dalot để đá hậu vệ trái.

TAG: