NHẬN ĐỊNH CRVENA ZVEZDA VS BENFICA, 23H45 NGÀY 19/09

Nhận định Crvena Zvezda vs Benfica, 23h45 ngày 19/09, vòng 1 Cúp C1 châu Âu, sân Rajko Mitić. Với tỷ lệ cược Benfica chấp Crvena Zvezda 1/2 bàn cả trận, kèo trên nên được cân nhắc theo cược.

TLCA: 1/2:0

TX: 2 3/4

Lần thứ hai liên tiếp, nhà vô địch Serbia đã lọt vào vòng trong Champions League. Dù Crvena Zvezda được đánh giá sẽ không có tham vọng lớn, nhưng họ sẽ là đối thủ nguy hiểm cho tất cả mọi người trên sân nhà.

Crvena Zvezda đã giành được 4 chiến thắng và 1 trận thua trong 5 trận đấu gần nhất trên mọi đấu trường. Họ đã giành chiến thắng liên tiếp với việc giữ sạch lưới trong hai trận đấu gần nhất tại giải đấu quốc nội. Ở trận gần nhất, Crvena Zvezda đánh bại Napredak bằng tỷ số 2-0. Song, Zvezda sẽ được dự đoán khó khăn nếu muôn đánh bại Benfica trong trận đấu này vì đội khách sẽ là bên được đánh giá cao hơn trong trận đấu này.

Với tư cách là câu lạc bộ đứng thứ hai tại giải VĐQG Bồ Đào Nha, Benfica đã trực tiếp vào vòng bảng của Champions League. Đây luôn là câu lạc bộ kiếm được rất nhiều tiền từ việc bán cầu thủ. Vào đầu mùa giải này, họ đã đưa về những cầu thủ với giá khoảng 50 triệu euro và bán những cầu thủ còn hợp đồng với giá khoảng 150 triệu euro.

Kể từ đầu mùa giải, Benfica đã đạt được 3 chiến thắng, 1 trận hòa và 1 trận thua tại VĐQG Bồ Đào Nha. Benfica đã giành được 10 điểm sau 5 trận đấu đầu tiên. Benfica đã giành chiến thắng 4-1 trong trận đấu gần nhất với Santa Clara. Benfica sẽ cố gắng lặp lại kết quả tương tự trong cuộc chạm trán này khi họ sẽ cố gắng giành được chiến thắng ở trận mở màn Cúp C1 châu Âu.

Mặc dù cả hai đội chỉ thua 1 lần trong 5 trận gần đây, chuyên gia dự đoán Benfica sẽ hướng đến mục tiêu khởi đầu mùa giải mới bằng chiến thắng trước Crvena Zvezda. Với tỷ lệ cược Benfica chấp Crvena Zvezda 1/2 bàn cả trận, kèo trên nên được cân nhắc theo cược.

Crvena Zvezda đã ghi bàn vào lưới 5 đối thủ gần nhất trên mọi đấu trường, điều đó cho thấy họ có khả năng sẽ ghi bàn trong trận đấu này. Benfica tỏ ra đáng tin cậy trước khung thành đối phương, ghi 4 bàn vào lưới Santa Clara trong lần ra quân gần nhất. Với mức Tài Xỉu là 2 3/4, chọn Tài là phù hợp.

Thông tin kèo bóng đá Crvena Zvezda vs Benfica:

Thành tích đối đầu Crvena Zvezda vs Benfica:

- 2 đội chưa từng chạm trán trước đây.

Thống kê phong độ Crvena Zvezda vs Benfica:

Thông tin lực lượng Crvena Zvezda vs Benfica:

Crvena Zvezda: Degenek chấn thương.

Benfica: Sanches, Beste, Gouveia, Aursnes chấn thương.

Đội hình dự kiến Crvena Zvezda vs Benfica:

Dự đoán Crvena Zvezda vs Benfica:

Lựa chọn tốt nhất: Benfica -1/2 cả trận

DỰ ĐOÁN: Crvena Zvezda 1-3 Benfica

TAG: