NHẬN ĐỊNH DYNAMO KIEV VS VORSKLA POLTAVA, 22H00 NGÀY 18/9

Nhận định Dynamo Kiev vs Vorskla Poltava, 22h00 ngày 18/9, đá bù vòng 4 VĐQG Ukraine, sân Olimpiysky. Sàn giao dịch châu Á ghi nhận mức kèo Dynamo Kiev chấp 1 1/2 trái, tỷ lệ mà đội bóng này không có duyên khi đối đầu Vorskla Poltava.

TLCA: 0:1 1/2

TX: 3

Cuộc phiêu lưu của Dynamo Kiev tại đấu trường Champions League đã chấm dứt ở vòng play-off khi họ nhận thất bại chung cuộc trước RB Salzburg (0-2, 1-1). Với kết quả này, đoàn quân HLV Oleksandr Shovkovskyi phải ngậm ngùi xuống vòng phân hạng Europa League sẽ diễn ra vào giữa tuần tới.

Lúc này, Dynamo Kiev cần hướng sự chú ý tới đấu trường giải VĐQG, nơi họ đặt quyến tâm lật đổ sự thống trị của đại kình địch Shakhtar Donetsk. Những gì mà Dynamo Kiev làm từ đầu mùa giải đang mang tới sự phấn khích dành cho NHM, khi họ toàn thắng cả 4 trận đã đấu. Với 12 điểm hiện có, đội chủ nhà đứng thứ 3 trên BXH cùng khoảng cách 1 điểm kém hai đội đứng trên nhưng đá ít hơn 1 trận.

Cơ hội để Dynamo Kiev đánh chiếm ngôi đầu bảng đến ở trận đá bù đêm nay, khi họ chỉ phải tiếp đón Vorskla Poltava, đội bóng vốn không được đánh giá quá cao về thực lực. Tuy nhiên, với tư cách là đương kim Á quân cúp quốc gia Ukraine, Vorskla Poltava vẫn đang có được thành tích chấp nhận được từ đầu mùa với 2 chiến thắng, 2 trận hòa và 1 thất bại sau 5 vòng đấu để đứng thứ 9 trên BXH với 8 điểm.

Sàn giao dịch châu Á ghi nhận mức kèo Dynamo Kiev chấp 1 1/2 trái, tỷ lệ mà đội bóng này không có duyên khi đối đầu Vorskla Poltava với việc đều khiến các nhà đầu tư ôm hận ở 2 lần gần nhất xuất hiện. Chưa kể, trận đấu gần đây mà Dynamo Kiev chấp 1 1/2 trái như trận này họ cũng thua kèo khi chạm trán LZN Cherkasy trước đợt tập trung ĐTQG.

Những trận đấu có sự góp mặt của Dynamo Kiev thời gian qua thường diễn ra với thế trận rất chặt chẽ và kín kẽ, khi 5/6 trận gần đây trên mọi đấu trường đều có không quá 2 bàn thắng được ghi. Bên phần sân đối diện, 3 trận liên tiếp vừa qua của Vorskla Poltava cũng có tối đa 2 pha làm bàn.

Thông tin tỷ lệ Dynamo Kiev vs Vorskla Poltava:

Thành tích đối đầu Dynamo Kiev vs Vorskla Poltava:

- Dynamo Kiev thắng 7/10 trận gặp Vorskla Poltava gần đây.

Dự đoán Dynamo Kiev vs Vorskla Poltava:

Lựa chọn tốt nhất: Vorskla Poltava +1 1/2 cả trận

DỰ ĐOÁN: Dynamo Kiev 1-0 Vorskla Poltava

TAG: