NHẬN ĐỊNH ISTRA VS LOKOMOTIVA ZAGREB, 21H50 NGÀY 29/3

Nhận định soi kèo Istra vs Lokomotiva Zagreb, 21h50 ngày 29/3, vòng 28 VĐQG Croatia, sân Aldo Drosina. Với phong độ cao cộng thêm từng có những chiến thắng thuyết phục trước Istra, không khó cho Lokomotiva Zagreb có được chiến thắng trong trận đấu này.

TLCA: 0:0

TX: 2 1/4

Với những chiến thắng liên tiếp có được ở các trận đấu gần nhất, Lokomotiva Zagreb đang có một thể trạng tinh thần cực tốt trong trận đối đầu với Istra vào cuối tuần này. Cụ thể, sau 10 trận gần nhất đội khách Lokomotiva Zagreb đã có tới 9 trận bất bại trong đó có tới 6 chiến thắng, qua đó xếp thứ 4 trên BXH giải VĐQG Croatia. Từ đó, đại diện đến từ thành phố Zagreb đang tìm kiếm thêm những chiến thắng nhằm có được một tấm vé dự cúp Châu Âu ở mùa tới.

Trong khi đó, đối thủ Lokomotiva Zagreb lại đang thi đấu tương đối bất ổn trong thời gian qua. Sau chuỗi trận thất vọng với 3 hòa, 3 thắng và có tới 4 trận thua, Istra đã bị đẩy xuống thứ 9 trên BXH. Đây được gọi là vị trí áp chót xuống hạng khi giải VĐQG Croatia chỉ có 10 đội góp mặt.

Trong 25 lần tiếp đón đối thủ trên sân nhà, Istra đã thắng 8 lần, có 9 trận hòa trong khi Lokomotiva Zagreb thắng 8 lần. Hiệu số bàn thắng bại là 37-31 nghiêng về Lokomotiva Zagreb.

Với phong độ cao cộng thêm đã từng có những chiến thắng thuyết phục trước Istra trong quá khứ, không khó cho Lokomotiva Zagreb có được chiến thắng trong trận đấu này trước đối thủ. Qua đó nuôi hi vọng có vé tham dự Cúp C2 ở mùa giải năm sau.

5 trận gần nhất Lokomotiva Zagreb đã có tới 3 chiến thắng mang tính hủy diệt với tổng tỉ số lên đến 8 bàn vào lưới Istra. Số bàn thắng trung bình trong các lần gặp nhau giữa Istra và Lokomotiva Zagreb là 2,7. Qua đó khả năng cao một kịch bản tương tự sẽ diễn ra và khả năng nổ Tài bàn thắng là rất cao.

Thông tin tỷ lệ Istra vs Lokomotiva Zagreb:

Thành tích đối đầu Istra vs Lokomotiva Zagreb:

- Istra hòa 5, thua 5 trong 10 trận gặp Lokomotiva Zagreb gần đây.

Dự đoán Istra vs Lokomotiva Zagreb:

Lựa chọn tốt nhất: Lokomotiva Zagreb 0 cả trận

DỰ ĐOÁN: Istra 1-3 Lokomotiva Zagreb

TAG: