NHẬN ĐỊNH KAWASAKI FRONTALE VS ALBIREX NIIGATA, 17H00 NGÀY 27/9

Nhận định Kawasaki Frontale vs Albirex Niigata, 17h00 ngày 27/9, vòng 32 VĐQG Nhật Bản, sân Kawasaki Todoroki. Kawasaki Frontale vẫn nhận được sự tin tưởng của các chuyên gia trong màn tiếp đón Albirex Niigata trong trận đấu ngày hôm nay.

TLCA: 0:1/2

TX: 2 3/4

Việc đang phải chia sức cho sân chơi Cup C1 châu Á và Cup Liên đoàn Nhật Bản khiến Kawasaki Frontale thi đấu không tốt tại sân chơi giải VĐQG Nhật Bản. Cụ thể, thất bại hai bàn không gỡ trên sân của Nagoya Grampus đã là lần thứ 3 đội bóng này trắng tay ra về trong 4 trận gần nhất.

Điều đó rơi xuống vị trí thứ 15 trên BXH và chỉ còn hơn nhóm cầm đèn đỏ có 5 điểm. Do đó, họ cần phải phải lấy lại phong độ qua đó sớm hoàn thành nhiệm vụ trụ hạng qua đó có thể bung sức cho sân chơi AFC Champions League và bán kết Cup Liên đoàn Nhật Bản.

Ở phần sân đối diện, sau khi giành vé vào bán kết Cup Liên đoàn Nhật Bản thì Albirex Niigata cũng để thua 2/3 trận gần đây nhất. Điều đó khiến đội bóng này rơi xuống vị trí thứ 12 trên BXH nhưng vẫn hơn nhóm cầm đèn đỏ tới 7 điểm.

Do đó, họ vẫn có thể ung dung thi đấu tại sân chơi giải VĐQG Nhật Bản qua đó giữ sức cho mục tiêu vô địch Cup Liên đoàn Nhật Bản. Cho nên sẽ không ngạc nhiên nếu Albirex Niigata sẽ thi đấu cầm chừng trong 8 lượt trận cuối của mùa giải.

Kawasaki Frontale vẫn nhận được sự tin tưởng của các chuyên gia trong màn tiếp đón Albirex Niigata trong trận đấu ngày hôm nay. Đây là điều hoàn toàn hợp lý bởi đội bóng này thắng tới 3/4 trận vừa qua trên sân nhà. Bên cạnh đó, họ cũng thắng tới 11 lần trong tổng số 13 lần đón tiếp đối thủ này trên sân nhà.

2 lần đối đầu gần nhất giữa 2 CLB đều diễn ra với kịch bản mãn nhãn người hâm mộ, tổng cộng có đến 9 bàn ở 2 trận đó. Thế nên, nhiều khả năng kèo Tài sẽ là một chọn lựa tốt cho các nhà đầu tư trong trận đấu này.

Thông tin tỷ lệ Kawasaki Frontale vs Albirex Niigata:

Thành tích đối đầu Kawasaki Frontale vs Albirex Niigata:

- Kawasaki Frontale thắng 5, hòa 3, thua 2 trong 10 trận gặp Albirex Niigata gần đây.

Dự đoán Kawasaki Frontale vs Albirex Niigata:

Lựa chọn tốt nhất: Kawasaki Frontale -1/2 cả trận

DỰ ĐOÁN: Kawasaki Frontale 2-1 Albirex Niigata

TAG: