NHẬN ĐỊNH LEE MAN VS NAM ĐỊNH, 19H00 NGÀY 18/09

Nhận định Lee Man vs Nam Định, 19h00 ngày 18/09, bảng G Cúp C2 châu Á, sân Mong Kok. Dù làm khách nhưng cửa thắng của Nam Định là ngang bằng so với đội chủ nhà và nó cho thấy đại diện đến từ Việt Nam được đánh giá cao hơn.

TLCA: 0:0

TX: 3

Lee Man có sự khởi đầu mùa giải mới khá tốt khi đánh bại chủ nhà Southern District với tỷ số 2-1 ở ngày ra quân. Tuy nhiên, ngay sau đó đội bóng này đã nhận thất bại 2-1 trên sân của Tai Po. Với những gì đang thể hiện cùng thực lực của mình, cơ hội canh tranh 1 trong 2 vị trí đầu bảng của đại diện đến từ Hồng Kông thực sự là không cao nếu so sánh với những Nam Định hay Bangkok United và Tampines.

Ở phần sân đối diện, với màn hủy diệt Thanh Hóa với tỷ số ba bàn không gỡ tại trận Siêu Cup Việt Nam nên Nam Định rất tự tin có một mùa giải thành công nữa. Tuy nhiên, đội bóng này đã bị kéo xuống mặt đất khi để thua trên sân của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh với tỷ số tối thiểu ở ngày ra quân giải V-League. Nếu không sớm ổn định lại đội hình, cơ hội giành vé vào giai đoạn 2 của Hạng 2 Cup C1 châu Á của đội bóng thành Nam thực sự là rất mong manh.

Dù làm khách nhưng cửa thắng của Nam Định là ngang bằng so với đội chủ nhà và nó cho thấy đại diện đến từ Việt Nam được đánh giá cao hơn. Đây là sự hợp lý bởi thực lực của đội bóng Thành Nam và vượt trội so với Lee Man. Bên cạnh đó, Nam Định cũng đã thắng tới 6, hòa 2 sau 11 trận hành quân xa nhà.

6 trận gần nhất của đội chủ nhà và 4/5 trận gần đây của đội khách đều diễn ra với kịch bản tưng bừng bàn thắng. Thế nên, nhiều khả năng kèo Tài sẽ là một chọn lựa tốt cho các nhà đầu tư trong trận đấu này.

Thông tin tỷ lệ Lee Man vs Nam Định:

Thành tích đối đầu Lee Man vs Nam Định:

- 2 đội chưa từng đụng độ gần đây.

Dự đoán Lee Man vs Nam Định:

Lựa chọn tốt nhất: Nam Định +0 cả trận

DỰ ĐOÁN: Lee Man 1-2 Nam Định

TAG: