NHẬN ĐỊNH SLAVIA SOFIA VS LUDOGORETS, 21H30 NGÀY 18/09

Nhận định Slavia Sofia vs Ludogorets, 21h30 ngày 18/09, đá bù vòng 2 VĐQG Bulgaria, sân Aleksandar Shalamanov. Lịch sử đối đầu chứng kiến Ludogorets thắng kèo 5/7 trận gần đây chấp kèo dao động từ 1 1/4 đến 1 3/4 trái.

TLCA: 1 1/4:0

TX: 2 1/2

Slavia Sofia có giai đoạn giao hữu đầu mùa giải rất ấn tượng khi toàn thắng cả 5 trậnađấu của mình. Cú hích đó giúp họ khởi đầu mùa giải mới chấp nhận được với 2 chiến thắng, 1 trận hòa và chỉ nhận 1 thất bại sau 4 trận đấu đầu tiên để vươn lên nhóm dẫn đầu BHX.

Tuy nhiên, sự ổn định đó không được duy trì quá lâu, bởi 3 vòng đấu liên tiếp gần đây chứng kiến đội chủ nhà không biết đến mùi chiến thắng, trong đó có 2 thất bại và 1 trận hòa. Những kết quả sa sút thảm hại này khiến Slavia Sofia hiện rơi xuống thứ 11 trên BXH với 8 điểm, chỉ hơn đội áp chót 3 điểm.

Bên phần sân đối diện, sau khi dừng chân ở vòng loại Champions League, các cầu thủ Ludogorets đã đánh bại Petrocub Hincesti ở trận play-off Europa League để giành vé dự vòng bảng. Song song với đó, các cầu thủ khách vẫn đang duy trì thành tích ấn tượng tại giải VĐQG Bulgaria với 5 chiến thắng, 1 trận hòa sau 6 trận từ đầu mùa để vươn lên thứ 2 trên BXH, giành được 16 điểm, kém đội đầu bảng 3 điểm nhưng đá ít hơn tới 2 trận.

Sàn giao dịch châu Á ghi nhận mức kèo Ludogorets chấp 1 1/4 trái, tỷ lệ đã xuất hiện ở trận ra quân gần đây, khi họ vượt qua chủ nhà Krumovgrad cuối tuần trước với tỷ số 3-0. Lịch sử đối đầu cũng chứng kiến Ludogorets thắng kèo 5/7 trận gần đây chấp kèo dao động từ 1 1/4 đến 1 3/4 trái.

Bệ phóng cho thành công của Ludogorets thời gian qua là nhờ hàng phòng ngự thi đấu rất chắc chắn với 5/6 trận gần đây giữ sạch lưới. Bên phần sân đối diện, 5/7 trận đã đấu của Slavia Sofia từ đầu mùa có tối đa 2 bàn thắng được ghi.

Thông tin tỷ lệ Slavia Sofia vs Ludogorets:

Thành tích đối đầu Slavia Sofia vs Ludogorets:

- Slavia Sofia thắng 3, thua 7 trong 10 trận gặp Ludogorets gần đây.

Dự đoán Slavia Sofia vs Ludogorets:

Lựa chọn tốt nhất: Ludogorets -1 1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Slavia Sofia 0-2 Ludogorets

TAG: