Man City quyết tranh sao Palace với MU

Theo báo chí Anh, Man City quyết tâm có được sự phục vụ của cầu thủ chạy cánh Michael Olise của Crystal Palace, người hiện cũng là mục tiêu theo đuổi của MU.

Man City coi ngôi sao 22 tuổi người Pháp là mục tiêu cần chiêu mộ ở Hè 2024, và sẵn sàng đưa ra lời đề nghị khổng lồ. Trong khi đó, HLV Erik Ten Hag cũng muốn Olise trở thành "lá cờ đầu" của kỷ nguyên Sir Jim Ratcliffe tại MU.

Tuy nhiên, Man City cho rằng sức hút từ CLB cộng thêm một Pep Guardiola xuất chúng trên băng ghế chỉ đạo sẽ lôi kéo được Olise gia nhập Etihad thay vì Old Trafford. Cầu thủ chạy cánh này có phong cách thi đấu phù hợp với Man xanh với khả năng đi bóng và phối hợp ấn tượng.

Ngoài ra, vị trí ưa thích của Olise là chạy cánh phải, và Man City sẵn sàng trao cho anh suất đá chính nếu đồng ý gia nhập CLB. Về phía MU, họ cũng cần Olise để bổ sung sức mạnh cho cánh phải - nơi Antony đang gây thất vọng tràn trề, còn Jadon Sancho khả năng cao không còn tương lai một khi trở lại từ Dortmund theo dạng mượn.

Hồi Hè năm ngoái, Olise từng được Chelsea theo đuổi gắt gao song Crystal Palace từ chối bán do không muốn mất cầu thủ quan trọng bậc nhất của đội. Dù vậy, đội chủ sân Selhurst Park khó lòng giữ chân nổi Olise ở Hè 2024, và Man City sẵn sàng chi đậm cho cầu thủ người Pháp với mức giá khoảng 60 triệu bảng.

Truyền thông xứ sương mù nhấn mạnh, Olise sẽ chỉ quyết định rời Palace nếu anh biết mình được thi đấu nhiều, thay vì chấp nhận làm kép phụ. Như đã đề cập bên trên, Man City sẽ tạo điều kiện để ngôi sao 22 tuổi ra sân. Nhìn chung, nếu đặt lên bàn cân, Man City rõ ràng là bến đỗ tuyệt vời với Olise bởi anh sẽ được khoác áo CLB mạnh nhất hành tinh, cũng như có cơ hội lớn đoạt các danh hiệu.

Olise hiện còn hợp đồng với Palace đến năm 2027. Cho đến nay, anh đã có 82 lần ra sân cho Palace, ghi 12 bàn cùng 22 đường kiến tạo.

TAG: