Nữ MC nổi tiếng muốn BLĐ MU mạnh tay xử lý Antony

Trên mạng xã hội, MC nổi tiếng Rachel Riley - một CĐV cuồng nhiệt của MU, đã lên tiếng chỉ trích Antony về những cáo buộc hành hung thô bạo bạn gái cũ đến mức bị sảy thai.

Rắc rối đang chồng chất rắc rối với Antony khi ngôi sao MU bị gạch tên khỏi danh sách tập trung của ĐT Brazil cho loạt trận sắp tới. Đồng thời, anh còn bị cảnh sát Sao Paulo điều tra về hành vi bạo hành và dọa giết nữ DJ có tên Gabi Cavallin. Dù vậy cựu sao Ajax vẫn khẳng định mình vô tội và hứa sẽ sớm công bố bằng chứng minh oan.

Trong khi đó, người phát ngôn của Manchester United cho biết, CLB không có bất kỳ bình luận nào về vấn đề này cho tới khi có kết luận từ phía cơ quan chức năng. "Cảnh sát Greater Manchester đã nhận được các cáo buộc và cuộc điều tra đang được tiến hành để xác định các tình huống xung quanh cáo buộc này. Chúng tôi sẽ không bình luận gì thêm vào lúc này".

Rachel Riley - người hâm mộ nổi tiếng của MU, vừa yêu cầu Quỷ đỏ phải có tiếng nói trực tiếp trong những vụ việc như thế này thay vì chờ đợi chung chung như mọi khi. Cô viết trên trang cá nhân: "Có ai đang thẩm định những cầu thủ này không? Có những nội dung ghê tởm được mô tả trong những lời cáo buộc này. Lần này, câu lạc bộ cần phải có các quy trình điều tra về bạo hành gia đình kiểu như này."

Cái tên Rachel Riley chẳng xa lạ gì với MU. Cô là một CĐV nhiệt thành của Quỷ đỏ. Riley thường xuyên góp mặt trong vai trò người dẫn chương trình trong các sự kiện của MU. Năm 2020, cô còn đưa con gái mới sinh Maven Aria đến sân Old Trafford xem MU chơi bóng. Chưa hết, Riley thường xuyên chia sẻ những bức ảnh mặc đồ của Man United trên các tài khoản mạng xã hội của mình.

Đầu tháng 8 vừa qua, Riley sẵn sàng từ bỏ MU vì Greenwood. Mason Greenwood không thi đấu cho MU kể từ khi bị bắt giữ hồi tháng 1/2022 vì cáo buộc cố ý cưỡng bức, hành hung và mất kiểm soát hành vi. Tuy những cáo buộc này đã bị hủy bỏ hồi tháng 2 năm nay, nhưng Greenwood vẫn bị MU treo giò để chờ đợi kết quả điều tra nội bộ.

Nói về việc này, nữ MC nổi tiếng Rachel Riley chia sẻ: “Tôi sẽ không cổ vũ Man United nếu Greenwood ở lại câu lạc bộ. Trong những vụ bạo lực phụ nữ và trẻ em gái, chỉ có chưa đầy 1% các vụ cưỡng bức". 

Ở thời điểm hiện tại, Greenwood đã rời sân Old Trafford. Vào ngày cuối cùng của kì chuyển nhượng mùa Hè năm nay, MU thông báo Mason Greenwood gia nhập Getafe theo dạng cho mượn đến hết mùa giải.

"Mason Greenwood đã ký kết với CLB Getafe của La Liga theo dạng cho mượn một mùa giải. Thương vụ này cho phép Mason xây dựng lại sự nghiệp ở một nơi khác ngoài Manchester United. Câu lạc bộ sẽ tiếp tục ủng hộ Mason và gia đình trong giai đoạn chuyển giao này”, trích thông báo của MU.

Trong buổi tập đầu tiên với Getafe, Greenwood chơi rất nỗ lực và nhận được sự đánh giá cao của các đồng đội mới và BHL. Xem ra chỉ cần có thêm thời gian lấy lại thể lực cao nhất, Greenwood sẽ là mũi nhọn đáng gờm của hàng công Getafe.

TAG: