Mourinho từng gọi video cho Lingard mỗi ngày

Thời còn dẫn dắt MU, quan hệ giữa Jose Mourinho và Jesse Lingard rất tốt, đến mức đôi bên liên lạc với nhau mỗi ngày.

Mourinho làm việc ở MU trong giai đoạn 2016-2018. Dù mang về 3 chiếc cúp cho Quỷ đỏ nhưng Người đặc biệt vẫn bị sa thải do bất đồng với giới chủ MU. 

Sau đó, Mourinho lưu lạc sang Tottenham rồi Roma. Cách đây không lâu, chiến lược gia người Bồ Đào Nha một lần nữa nhận trát sa thải từ lãnh đạo Roma. Hiện có tin đồn cho rằng Mourinho có thể trở lại MU thay thế Erik ten Hag.

Về phần mình, Lingard cũng đang là cầu thủ tự do. Truyền thông Anh cho biết có khả năng cựu tiền vệ MU sẽ gia nhập FC Seoul ở Hàn Quốc theo hợp đồng 2 năm. Chia sẻ về quãng thời gian làm việc với Mourinho, Lingard kể một tình tiết thú vị:

"Khi Mourinho còn là HLV MU, ông ấy đặc biệt không thích cầu thủ chấn thương. Ông ấy không thích nghe điều đó còn tôi thì chỉ muốn nói rằng đó không phải là lỗi của tôi".

"Nhưng thực tế, tôi và Jose có mối quan hệ thân thiết. Ông ấy đối xử rất tốt với tôi. Trước khi có những vấn đề về chấn thương, Jose tin tôi, sử dụng tôi ở những trận quan trọng. Chúng tôi chiến thắng và Jose giúp tôi trở thành nhà vô địch. Jose luôn có thể giúp bạn bộc lộ khía cạnh đó".

"Jose cũng thích có những kết nối cá nhân với cầu thủ. Đôi khi tôi nhận được những cuộc gọi FaceTime rất ngẫu hứng từ Jose. Tự nhiên thôi, ông ấy chỉ muốn hỏi thăm. Ban đầu tôi thấy khá lạ. Ông ấy gọi tới và luôn hỏi 'Jesse, cậu đang làm gì đó?' và tôi đáp kiểu 'Không làm gì nhiều, tôi chỉ nghỉ ngơi, xem TV... thế ông đang làm gì đó HLV?'. Những cuộc hội thoại ngượng ngùng đó cứ diễn ra và đến một lúc, tôi thấy nó khá thú vị".

"Công bằng mà nói, điều đó cho thấy Jose quan tâm tới cầu thủ như thế nào. Nhưng về vấn đề chấn thương thì đúng là rất hà khắc, bởi vì Jose không thích nghe điều đó".

TAG: