MU sắp tăng lương nhằm giữ chân Mainoo

Với những màn thể hiện ấn tượng thời gian qua, sao trẻ Kobbie Mainoo chuẩn bị nhận được hợp đồng mới từ MU.

Mainoo đã có bước đột phá rõ rệt trong mùa này khi giành được suất đá chính trong đội hình của HLV Ten Hag. Ở trận đấu mới nhất gặp Wolves, Mainoo đã tỏa sáng ở phút 90+7, ghi bàn ấn định chiến thắng nghẹt thở 4-3 cho MU.

Chứng kiến phong độ của Mainoo, BLĐ MU tức tốc đàm phán gia hạn. Quỷ đỏ đã làm việc với người đại diện của sao trẻ và một thỏa thuận mới có thể được ký kết sau mùa giải này. Trong đó, mức lương của Mainoo sẽ được tăng lên rất nhiều.

Vậy hiện tại Mainoo đang nhận bao nhiêu tiền ở MU? The Sun cho biết trong hợp đồng với chân sút Mainoo, MU cung cấp mức lương tăng dần theo giai đoạn cho cầu thủ bước ra từ học viện CLB, trong đó có mức lương sẽ được tăng vọt lên 20.000 bảng/tuần, sau khi đạt mốc 10 lần ra sân cho đội 1.

Mainoo đã vượt qua mốc này và đang hưởng 20.000 bảng/tuần. Trong lần ký kết tới, khả năng cao ngôi sao 18 tuổi sẽ nhận không dưới 50.000 bảng/tuần. 

Ở một diễn biến khác, Rio Ferdinand nhận xét về đàn em: “Mainoo xứng đáng với những lời ngợi ca. Tôi không cho rằng cậu ấy có đẳng cấp như vậy nhưng Mainoo có lối chơi giống với Clarence Seedorf. Hãy nhìn cái cách cậu ấy tỏa sáng ở thời điểm khó khăn nhất, cái cách cậu ấy rê bóng, quá tuyệt vời. Mainoo thật biết cách chọn thời điểm để người khác nhớ đến tên mình, cậu ấy 

TAG: