Tức giận đội bóng của Ronaldo, Hakim Ziyech quay xe muốn sang Al Ahli

Hakim Ziyech sẽ không gia nhập Al Nassr vì đội bóng của Ronaldo đã tôn trọng những thỏa thuận trước đó. Cầu thủ chạy cánh của Chelsea đang nhận sự quan tâm lớn từ Al Ahli.

Tương lai của cầu thủ chạy cánh người Morocco, Hakim Ziyech tiếp tục là tâm điểm chú ý của giới mộ điệu. Ziyech, người gia nhập The Blues từ Ajax 3 năm trước, không đảm bảo một suất đá chính thường xuyên ở Premier League mùa giải vừa qua. Tính ra, Ziyech chỉ đá chính 6 trận trong số 18 lần ra sân cho Chelsea ở giải đấu cao nhất nước Anh mùa trước.

Hakim Ziyech được cho là sẽ rời Chelsea trong hè này để cập bến Al Nassr, đội bóng mà ngôi sao người Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo đang khoác áo thi đấu. 

Hakim Ziyech đang bực tức với Al Nassr của RonaldoHakim Ziyech đang bực tức với Al Nassr của Ronaldo

Tuy nhiên, mọi chuyện đã thay đổi hoàn toàn ngược lại bởi những diễn tiến xảy đến bất ngờ. Theo tờ Daily Mail, Ziyech sẽ không gia nhập Al Nassr sau khi đội bóng Saudi Arabia đề nghị cắt giảm 40% mức lương 15 triệu euro/năm của Ziyech, do lo ngại về các vấn đề với đầu gối và hông của tiền vệ này sau buổi kiểm tra y tế.

Cho rằng đây là hành động thiếu tôn trọng thỏa thuận trước đó, Ziyech đã hủy bỏ việc gia nhập Al Nassr. Sau màn “quay xe” gây bất ngờ, Ziyech ngay lập tức được Al Ahli quan tâm và theo đuổi sát sao. Ziyech được coi là mục tiêu ưu tiên hàng đầu của Al Ahli trong trường hợp đội bóng không chiêu mộ được Riyad Mahrez từ Man City.

TAG: