PEP NGÁN NGẨM VÌ MAN CITY KHÔNG ĐỦ QUÂN SỐ GIAI ĐOẠN TIỀN MÙA GIẢI

Hè 2022 tiếp tục chứng kiến giai đoạn tiền mùa giải thiếu vắng nhân sự của Man City, điều khiến HLV Pep Guardiola vô cùng bực bội.

Vì chưa tiêm vaccine Covid-19 nên 3 cầu thủ John Stones, Phil Foden và Ilkay Gundogan không được phép nhập cảnh nước Mỹ và tham gia tour du đấu hè của đội một Man City. Thay vào đó, cả 3 xuống tập cùng đội U23 ở Croatia trước khi hội quân với thầy trò Pep vào đầu tuần sau.

Việc không có được 3 ngôi sao kể trên khiến Pep buồn phiền: "Thật đáng thất vọng, tôi thực sự muốn họ có mặt ở đây. Ở trong mùa thứ 2 của tôi, khi City giành được 100 điểm, đó là mùa duy nhất chúng tôi có mặt đủ thành viên ở giai đoạn chuẩn bị.

John Stones, Phil Foden và Ilkay Gundogan không thể nhập cảnh Mỹ
John Stones, Phil Foden và Ilkay Gundogan không thể nhập cảnh Mỹ

Kể từ đó, lúc nào cũng là cảnh 4 người đến rồi một tuần sau mới lại có thêm một người nữa. Chính vì thế nên chúng tôi luôn bắt đầu mùa giải với rất nhiều vấn đề và mùa nào cũng đánh rơi điểm số.

Đây là mùa hè mà tôi nghĩ chúng tôi có thể đủ quân số nhưng vì chuyện cá nhân mà chúng tôi lại không thể. Nhưng chuyện đã thế rồi nên chúng tôi phải hướng về phía trước, cố gắng thích nghi".

Nói về 3 ngôi sao của mình, Pep hi vọng: "Họ có thể trạng tốt, đang tập luyện với đội U23 và họ sẽ quay lại với chúng tôi ít ngày nữa. Mọi thứ sẽ ổn thôi".

Theo: Bongdaplus

TAG: null