PSG lên kế hoạch gia hạn với Luis Enrique

Nhà ĐKVĐ Ligue 1, PSG đang lên kế hoạch gia hạn với HLV Luis Enrique, người sẽ đáo hạn hợp đồng vào mùa hè năm sau.

PSG đang muốn gia hạn hợp đồng với Luis EnriquePSG đang muốn gia hạn hợp đồng với Luis Enrique

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, các cuộc đàm phán ban đầu về việc gia hạn hợp đồng của HLV Luis Enrique với PSG đã diễn ra tại Paris cuối tuần qua. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha đã tạo được ấn tượng tốt trong thời gian dẫn dắt đội chủ sân Công viên các Hoàng tử, đặc biệt ở giai đoạn đầu mùa 2024/25, sau khi Kylian Mbappe đã chia tay CLB. Vì thế, PSG muốn đưa Lucho vào kế hoạch dài hạn của họ. Hợp đồng hiện tại của ông với PSG dự kiến ​​kết thúc vào mùa hè 2025.

Cựu HLV Barca và ĐT Tây Ban Nha đã tham gia rất nhiều vào hoạt động chuyển nhượng mùa hè của CLB. Theo tờ L'Équipe, Lucho là một yếu tố quan trọng trong quyết định PSG rút lui khỏi cuộc đua để có được tiền đạo Victor Osimhen khi kỳ chuyển nhượng mùa hè 2024 sắp khép lại, ngay cả sau khi Goncalo Ramos bị chấn thương nghiêm trọng.

Lucho khiến giới chủ Qatar rất hài lòngLucho khiến giới chủ Qatar rất hài lòng

Bản thân Lucho cảm thấy Osimhen sẽ không thích hợp với chiến lược của ông, nên khuyên PSG từ bỏ mục tiêu chuyển nhượng này. Ông nhấn mạnh sự linh hoạt và sẵn sàng thay đổi vị trí của hàng tiền đạo của PSG, điều được thể hiện rõ qua việc ông sử dụng Marco Asensio như một cầu thủ "số 9 ảo", mới là những gì quan trọng nhất cho hàng công đội nhà lúc này.

Mặc dù PSG đã mời về một loạt các HLV không mấy ấn tượng trong những năm gần đây, đặc biệt là Mauricio Pochettino và Christophe Galtier, song Enrique có vẻ là một sự lựa chọn khá khôn ngoan của giới chủ Qatar. Rõ ràng, các đội bóng ưu tú khác của châu Âu sẽ rất muốn ký hợp đồng với Lucho, nếu ông quyết định rời khỏi vị trí hiện tại khi kết thúc hợp đồng với đội chủ sân Parc des Princes.

Sẽ rất thú vị khi xem PSG sẽ gửi lời đề nghị như thế nào tới Enrique. Được biết, đội bóng thủ đô nước Pháp thừa khả năng tài chính để cung cấp cho Lucho một hợp đồng mới hấp dẫn, giúp ông ở lại sân Công viên các Hoàng tử ít nhất thêm 2 mùa giải nữa.

TAG: