Real Madrid phải lùi ngày ra mắt Mbappe

Theo AS, Real Madrid có thể sẽ phải trì hoãn kế hoạch ra mắt ‘bom tấn’ Kylian Mbappe trước VCK EURO 2024 và đợi tới tháng 8 năm nay.

Real Madrid phải lùi ngày ra mắt Mbappe

Cụ thể, lý do Real Madrid không thể tổ chức lễ ra mắt Mbappe ở Bernabeu, trước khi EURO 2024 khởi tranh tại Đức là do vấn đề sắp xếp lịch. Theo đó, Real sẽ không thể tổ chức sự kiện gì trước tháng 6, nếu PSG hoặc Real Madrid tiến sâu vào chung kết Champions League sẽ diễn ra 1/6 ở Wembley, Anh.

Ngay cả trong trường hợp Mbappe không thể cùng PSG có mặt ở Wembley thì cựu cầu thủ Monaco cũng sẽ hội quân với tuyển Pháp từ cuối tháng 5 để chuẩn bị cho VCK EURO 2024. 

Theo AS, không loại trừ khả năng nhiều người sẽ phải đợi đến đầu tháng 8 khi Real Madrid trở lại sau chuyến du đấu ở Mỹ. Đây sẽ là lúc Mbappe được ra mắt trong màu áo Los Blancos. 

Thậm chí, phía BLĐ Real có thể đàm phán và xin phép HLV Didier Deschamps để Mbappe rời trại tập huấn (tuyển Pháp) để có một buổi ra mắt trước thềm EURO khởi tranh. Điều này không hợp lý lắm bởi nó sẽ gây xáo trộn tâm lý cho thủ quân ĐT Pháp và ông Deschamps khó có thể chấp nhận.

Ngoài ra, Real Madrid sẽ phải xin PSG một giấy phép khác, vì hợp đồng của cầu thủ chạy cánh này với đội bóng Paris chính thức kết thúc vào ngày 30/6. Do đó, đội bóng La Liga có lẽ  phải đợi 5 tháng nữa mới chính thức công bố chữ ký mới. Liên quan đến tương lai bản thân, Mbappe cho biết sẽ có câu trả lời rõ ràng trước EURO 2024.

TAG: