RONALDO TUYÊN BỐ HOÀN TOÀN BÌNH PHỤC CHẤN THƯƠNG

Tiền đạo Cristiano Ronaldo cho biết anh đã hoàn toàn bình phục chấn thương hông và sẵn sàng ra sân ở trận đấu với Aston Villa tại Premier League vào thứ Bảy này.

Ronaldo đã buộc phải ngồi ngoài ở trận thắng Aston Villa với tỷ số 1-0 tại vòng 3 FA Cup. Anh gặp một vấn đề nhỏ ở hông nhưng đang cố gắng tập luyện bình thường để có thể trở lại ở trận đấu với chính Villa tại Premier League.

Siêu sao người Bồ Đào Nha đã ra sân mọi trận đấu của Man United tại Premier League kể từ khi trở lại từ Juventus vào mùa Hè năm ngoái. Anh đóng góp tới 14 bàn thắng và 3 kiến tạo sau 22 lần ra sân trên mọi đấu trường. Con số này tại Premier League là 8 bàn và 3 kiến tạo sau 16 trận.

"Tôi ổn", Ronaldo nói với Premier League Productions tại Carrington. "Tôi chỉ có một chút vấn đề ở hông. Đó là một phần công việc của tôi. Bạn biết đấy, đôi khi cơ thể chúng ta cũng phải chịu những tổn thương. Điều đó không có gì to tát cả và tôi hy vọng sẽ sớm khỏe lại".

Khi được cựu người dẫn chương trình MUTV, Steve Bower hỏi rằng liệu anh có thể ra sân ở trận gặp Villa hay không, Ronaldo trả lời: "Tôi hy vọng như vậy. Chúng tôi sẽ kiểm tra lại vào thứ Năm. Tôi sẽ cố gắng tập luyện như bình thường. Hãy xem phản ứng của cơ thể như thế nào".

Ronaldo đang rất khát khao ghi bàn để giúp Man United leo cao hơn nữa trên BXH sau giai đoạn khó khăn. Quỷ đỏ hiện đang đứng thứ 7 trên BXH Premier League với 31 điểm sau 19 trận. Họ hiện kém đội đứng thứ 4 là West Ham 6 điểm nhưng thi đấu ít hơn 2 trận.

"Tôi biết cơ thể của mình", Ronaldo nói thêm. "Kinh nghiệm cho bạn khả năng để hiểu tâm trí, cơ thể mình và mọi thứ xung quanh bóng đá. Tôi là một cầu thủ khác so với thời còn trẻ nhưng tham vọng thì vẫn vậy. Tôi muốn ra sân và giúp đỡ đội bóng".

Ở trận đấu sắp tới, Man United sẽ không có sự phục vụ của Luke Shaw và Scott McTominay do án treo giò. Bên phía Aston Villa, họ cũng sẽ vắng John McGinn vì lý do tương tự nhưng có thể ra mắt 2 tân binh Lucas Digne và Philippe Coutinho.

Theo: Bongdaplus

TAG: null