Son Heung-min khiến fan lo lắng trước trận MU và Tottenham

Tuy vừa đè bẹp Qarabag 3-0 ở lượt đầu vòng phân hạng UEFA Europa League 2024/25, nhưng Tottenham lại phải chịu tổn thất về lực lượng khi hậu vệ Radu Dragusin phải nhận thẻ đỏ, còn tiền đạo Son Heung-min không thể thi đấu tiếp vì bị đau.

Ở trận đấu nói trên giữa Spurs và Qarabag, HLV Ange Postecoglou đã cho một số trụ cột của Tottenham nghỉ ngơi, nhưng Son Heung-min vẫn được vào sân ngay từ đầu. Bất chấp việc chỉ còn lại 10 người do Dragusin bị đuổi ngay từ phút thứ 7, đội chủ nhà vẫn giành được chiến thắng tưng bừng nhờ những pha lập công của Johnson (12'), Sarr (52') và Solanke (68').

Thắng lợi của Tottenham đáng ra đã trọn vẹn hơn, nếu Son Heung-min không có dấu hiệu dính chấn thương ở nửa cuối hiệp 2. Phút 70, chân sút người Hàn Quốc bỗng dưng ngồi xuống sân dù không va chạm với ai. Ngay cả khi đã nhận được sự chăm sóc của các bác sỹ, rốt cục anh vẫn không thể thi đấu tiếp nên phải nhường chỗ cho Timo Werner.

Theo giới truyền thông Anh, dường như Son Heung-min đã gặp vấn đề về cơ bắp nên mới phải bỏ dở trận đấu. Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận, HLV Postecoglou khi được hỏi về tình trạng của cậu học trò mang áo số 7 đã trả lời như sau: "Tôi vẫn chưa nói chuyện với Son Heung-min. Lúc rời sân Son Heung-min có bảo với mọi người rằng mình hơi mệt, nhưng tôi chưa trao đổi với cậu ấy hay các bác sỹ của Tottenham để nắm rõ hơn tình hình".

Do phía trước Tottenham là trận đấu quan trọng với MU ở vòng 6 Premier League 2024/25, tình trạng sức khỏe của Son Heung-min hiện giờ đáng để HLV Postecoglou phải lo ngại. Nên biết, trong danh sách các cầu thủ Tottenham bị chấn thương đã có 2 tiền đạo Wilson Odobert và Richarlison. Chính vì thế nên nếu Tottenham mất thêm Son Heung-min, việc bố trí nhân sự cho hàng tấn công sẽ trở thành bài toán khó giải với HLV Postecoglou.

TAG: