Ten Hag sẽ không cho phép Mainoo 'bay bổng'

Tiền vệ trẻ Kobbie Mainoo vừa trải qua một tuần đáng nhớ nhất sự nghiệp khi có lần đầu tiên được triệu tập lên ĐT Anh và gây ấn tượng. Nhưng theo HLV Ten Hag, Mainoo giờ nên "quên" đi những gì đã qua và phải tập trung cho CLB.

Ten Hag sẽ không cho phép Mainoo 'bay bổng'

Ở trận đầu tiên khi Anh thua Brazil, Mainoo chỉ vào sân từ ghế dự bị. Sang trận giao hữu thứ 2 với Bỉ, Mainoo được xếp đá chính và gây ấn tượng mạnh.

Mainoo thậm chí còn được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất trận giao hữu giữa ĐT Anh vs ĐT Bỉ, dù đây là một danh hiệu mang tính chất khích lệ.

Dẫu vậy, điều đó có thể thấy rằng cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo của Man United đã trưởng thành vượt bậc trong mùa giải này và hoàn toàn có thể trở thành trụ cột quốc gia trong tương lai

Chia sẻ về tiền vệ 19 tuổi, HLV Erik ten Hag tỏ ra không ngạc nhiên: “Rất tốt khi bạn đại diện cho ĐT quốc gia, nhưng chúng tôi không bất ngờ về cậu ấy. Chúng tôi biết Kobbie có thể làm những gì. Cậu ấy đã thích nghi rất nhanh với đẳng cấp cao nhất. Dường như đó là bản năng của cậu ấy và chúng tôi rất vui mừng cho Kobbie.

Cậu ấy luôn hướng đến chiến thắng, nỗ lực hết sức mỗi ngày để cải thiện bản thân mình, cũng như tận hưởng cảm giác thi đấu. Cậu ấy thích cảm giác kiểm soát trận đấu và giành chiến thắng.

Cho đến thời điểm này, Kobbie đang làm rất tốt và nếu cậu ấy bay bổng quá, với tư cách là HLV, tôi sẽ can thiệp. Nhưng lúc này điều đó là chưa cần thiết vì cậu ấy đang tận hưởng bóng đá của mình”.

Vào lúc 03h ngày 31/3, MU hành quân đến sân của Brentford trong khuôn khổ vòng 30 Ngoại hạng Anh 2023/24 và mục tiêu của thày trò Ten Hag là giành 3 điểm bằng mọi giá.

TAG: