TRẬN CẦU VÀNG HÔM NAY: JEONBUK VÀ FC SEOUL THẮNG KÈO PHẠT GÓC

Trong loạt trận chiều nay ở giải VĐQG Hàn Quốc, các đội Jeonbuk (tiếp Suwon Bluewings lúc 17h00) và FC Seoul (tiếp Ulsan lúc 17h30) đều dễ thắng kèo chấp phạt góc.

Jeonbuk trội về phạt góc hiệp 1

Cả 4 trận gần đây ở K-League, Jeonbuk đều thắng kèo chấp phạt góc đồng thời hiệp 1 và cả trận. Trên sân nhà, Jeonbuk chỉ chịu 3,14 quả phạt góc/trận, thấp thứ ba toàn giải.

Trong khi đó, Suwon Bluewings lại thua kèo chấp góc 3/4 trận gần nhất ở K-League, cũng đúng 3 lần trong số này họ thua kèo góc hiệp 1. Suwon Bluewings chắc chắn sẽ phải phòng ngự từ đầu trước sức mạnh của Jeonbuk.

Với kèo châu Á chấp nửa trái, Jeonbuk nhiều khả năng sẽ giành 3 điểm. Đề phòng việc Jeonbuk có lợi thế và giảm nhịp độ, khả năng Jeonbuk thắng kèo góc hiệp 1 cao hơn so với việc họ áp đảo về phạt góc trong 90 phút (dự kiến chấp 1 trái rưỡi góc).

FC Seoul thắng kèo góc hiệp 1, cả trận

FC Seoul đứng đầu K-League 2022 về số lần hưởng góc cả sân nhà lẫn sân khách. Vì thế không ngạc nhiên khi đội bóng thủ đô Hàn Quốc này đã thắng kèo chấp phạt góc tới 8/9 trận K-League gần đây, 6 lần trong số này thắng kèo góc hiệp 1. Chỉ riêng 4 trận gần nhất, FC Seoul đã được hưởng tới 34 quả phạt góc, bình quân tới 8,5 quả/trận.

Ulsan là đội cửa trên, nhưng chính vì có phong độ tốt nên đội bóng này không cần cày góc. Đặc biệt khi Ulsan gặp các đội yếu hơn nhưng vẫn có thực lực nhất định, họ chơi theo kiểu rình rập điển hình để chờ đợi đối phương mắc sai lầm. Ulsan đã không thắng kèo chấp phạt góc cả 5 trận K-League vừa qua trên sân khách khi chấp đối phương từ 1/4 đến 1/2 trái (thua 4, hòa 1). Cả 5 trận nói trên, Ulsan đều thua kèo góc hiệp 1.

Theo: Bongdaplus

TAG: null