Vợ hậu vệ Arsenal khiến fan rạo rực với màn khiêu vũ bán khỏa thân

Claudia Kowalczyk không hổ danh là “Nữ hoàng Twerking” khi trình diễn điệu nhảy lắc mông khiến các fan mê mẩn.

Claudia Kowalczyk, người được biết tới nhiều hơn với cái tên Claudia Redhead Babe trên Instagram, nổi tiếng nhờ những màn vũ đạo nóng bỏng. Người đẹp 30 tuổi là vợ của Jakub Kiwior, hậu vệ 23 tuổi thuộc biên chế Arsenal.

Claudia khiến người hâm mộ choáng váng với màn nhảy táo bạoClaudia khiến người hâm mộ choáng váng với màn nhảy táo bạo

Vợ của Kiwior để trần nửa trên cơ thểVợ của Kiwior để trần nửa trên cơ thể

Claudia gây sốt khi đăng clip lên InstagramClaudia gây sốt khi đăng clip lên Instagram

Claudia có 79.000 người theo dõi trên InstagramClaudia có 79.000 người theo dõi trên Instagram

Claudia hiện là HLV trong môn twerking, điệu nhảy tập trung vào phần rung động của hông và mông nhằm tạo nên sức quyến rũ đặc biệt và đốt mỡ thừa hiệu quả. Vợ của hậu vệ Arsenal có một kênh Youtube chuyên phát các video dạy Twerking.

Được mệnh danh là “Nữ hoàng Twerking”, Claudia lại vừa khiến các fan trầm trồ với màn nhảy bán khỏa thân vô cùng nóng bỏng. Trong clip đăng trên trang Instagram có 79.000 người theo dõi, Claudia quay lưng về phía ống kính và thực hiện những pha lắc hông bốc lửa.

Kèm theo đoạn clip ấn tượng, Claudia ghi chú thích: “Khiêu vũ có nhiều hình thức. Đôi khi tôi có thể nhốt mình trong phòng và làm những điều mình thích. Đây là môn nghệ thuật mà tôi có thể thể hiện những cảm xúc của mình bằng trí tưởng tượng”.

Claudia là vợ của Kiwior, trung vệ hiện khoác áo ArsenalClaudia là vợ của Kiwior, trung vệ hiện khoác áo Arsenal

Claudia được gọi là Claudia được gọi là "Nữ hoàng Twerking"

Màn khiêu vũ bán khỏa thân của Claudia làm các fan đứng ngồi không yên. “Quá mức quyến rũ”, một người bình luận. “Twerking thật tuyệt vời”, “Bạn đúng là nữ hoàng Twerking” là một số bình luận đáng chú ý khác.

Chồng của Claudia, Kiwior, gia nhập Arsenal từ Spezia vào tháng 1 với giá 20 triệu bảng. Trung vệ trẻ người Ba Lan đang vất vả cạnh tranh vị trí trong đội hình của HLV Mikel Arteta. Ở mùa giải này, Kiwior mới được chơi tổng cộng 8 trận, trong đó có 4 tại Premier League.

Vợ của Kiwior nổi tiếng với cái tên Claudia Redhead trên mạng xã hộiVợ của Kiwior nổi tiếng với cái tên Claudia Redhead trên mạng xã hội

Claudia thường khoe hình ảnh nhạy cảm trên trang cá nhânClaudia thường khoe hình ảnh nhạy cảm trên trang cá nhân

Claudia có cuộc sống hào nhoáng với những chuyến du lịch xa xỉClaudia có cuộc sống hào nhoáng với những chuyến du lịch xa xỉ

TAG: