Barca muốn mượn Antony tới hết mùa

Theo báo cáo từ Tây Ban Nha, Barca đang quan tâm đến hợp đồng mượn cầu thủ chạy cánh Antony của Man United tới hết mùa 2023/24.

HLV Erik ten Hag đang phải chịu áp lực rất lớn trong mùa giải này khi MU thi đấu sa sút. Quỷ đỏ đã bị loại khỏi League Cup và các Cúp châu Âu đồng thời ngụp lặn ở giữa BXH Premier League.

Một trong những lời chỉ trích nhằm vào Ten Hag là việc ông không tận dụng được tốt nhất những bản hợp đồng mới mà mình mang về. Trong số đó đáng chú ý nhất là Antony, người mà HLV người Hà Lan đã từng làm việc cùng trước đây ở Ajax.

Mới đây, tờ Nacional của Tây Ban Nha khẳng định, Antony đang nhận được sự quan tâm của Barca. Bất chấp việc cầu thủ người Brazil chưa có được bàn thắng hay kiến tạo nào, đội bóng xứ Catalunya vẫn hy vọng anh có thể mang đến sự khác biệt cho hàng công của mình.

Bản thân HLV Ten Hag cũng có vẻ đang muốn cho cậu học trò sang đội bóng khác thi đấu theo dạng cho mượn để lấy lại phong độ cũng như sự tự tin. Theo Nacional, bản thân Antony “cũng sẽ rất vui khi được thử vận may tại đội chủ sân Camp Nou”.

Đội bóng của Xavi đang vật lộn ở vị trí thứ 4 tại La Liga. Họ cũng vừa chính thức trở thành cựu vương tại Siêu cúp Tây Ban Nha sau thất bại tan nát trước Real Madrid. Áp lực đối với HLV Xavi đang rất lớn và ông cần có những nhân tố mới để làm mới đội bóng.

Do tình hình tài chính của Barca vẫn rất khó khăn nên họ chỉ có thể nhắm tới các bản hợp đồng mượn. Chính vì thế, thương vụ mượn với Antony có thể tốt cho cả 3 bên.

TAG: