ZANIOLO CÓ ĐẾN 99% KHẢ NĂNG Ở LẠI ROMA

Mặc dù là một trong những cái tên thường xuyên xuất hiện trong danh sách cầu thủ cần bán của Roma ở kỳ chuyển nhượng Hè 2022, nhưng Nicolo Zaniolo có đến 99% khả năng sẽ ở lại với đội bóng thủ đô Italia. Vậy anh được Roma giữ lại hay do đội bóng này không tìm được đối tác mua anh?

Cả hai lý do trên đều hết sức thuyết phục!

Thứ nhất, Roma không vội bán khi hợp đồng của Zaniolo với đội vẫn còn đến 2 năm. Tuy từng hy vọng sẽ bán được Zaniolo cho Juventus với giá không dưới 50 triệu euro, nhưng đối tác lại chỉ muốn dùng một cầu thủ, cộng với một số tiền để đàm phán hỏi mua nên Roma đã rút lại ý định bán anh này. 

Một nguyên nhân khác khiến Juventus buộc phải dừng theo đuổi Zaniolo là vì vừa bỏ ra số tiền khá lớn (50 triệu euro) để chiêu mộ Gleison Bremer từ Torino. Vì thế, họ không đủ mạnh tay để chơi lớn với một thương vụ như Zaniolo. 

Lý do thứ hai là Roma vừa chiêu mộ tiền đạo Paulo Dybala! Sự xuất hiện của ngôi sao người Argentina không hề ảnh hưởng đến vai trò của Zaniolo ở Roma. Nhưng, trái lại, Zaniolo được xem là nhân tố sẽ giúp HLV Mourinho xây dựng nên bộ ba tấn công Abraham-Dybala-Zaniolo.

Điều đáng nói ở đây chính là, ý tưởng hình thành nên “tam tấu tấn công” Abraham-Dybala-Zaniolo cho Roma ở mùa giải tới của HLV Mourinho rất được lãnh đạo đội bóng ủng hộ. 

Và với những gì đang diễn ra, chuyện Zaniolo ở lại Roma gần như sẽ là điều chắc chắn.

Theo: Bongdaplus

TAG: null