3 cựu sao Chelsea tạo nên bàn phản lưới nhà khó tin

3 cựu ngôi sao của Chelsea là Kepa, Rudiger và Morata đã kết hợp để tạo ra "bàn phản lưới nhà ấn tượng nhất từ trước đến nay" ở trận đấu giữa Real vs Atletico.

Ở trận đấu giữa Real vs Atletico tại bán kết Siêu Cúp Tây Ban Nha 2023/24 rạng sáng nay 11/1, Kền kền trắng đã có màn ngược dòng đầy kịch tính đánh bại đối thủ cùng thành phố với tỷ số 5-3.

Phút 78, thủ môn Kepa Arrizabalaga của Real đã để bóng chạm vào ống chân và đi qua vạch vôi. Và người đồng đội Antonio Rudiger được cho là người có pha chạm bóng cuối cùng. 

Bàn phản lưới nhà này được thực hiện dưới sức ép của tiền đạo Alvaro Morata bên phía Atletico. Đáng chú ý, anh cũng là người từng khoác áo Chelsea như Kepa và Rudiger.

Kepa lóng ngóng để bóng chạm chân mình rồi đập người RudigerKepa lóng ngóng để bóng chạm chân mình rồi đập người Rudiger

Trái bóng sau đó lăn vào lưới trong sự bất lực của các cầu thủ RealTrái bóng sau đó lăn vào lưới trong sự bất lực của các cầu thủ Real

Đó là khoảnh khắc đáng xấu hổ nhất trong một trận đấu khó tin ở Riyad (Saudi Arabia). Trong tình huống này, Kepa đã lưỡng lự trong việc băng ra đón đường căng ngang của Rodrigo Riquelme.

Phần lớn người xem đều đổ lỗi cho thủ thành người Tây Ban Nha, người được Chelsea cho mượn tại Atletico. Một người viết: "Đó là pha phản lưới nhà ấn tượng nhất mà tôi từng chứng kiến. Kepa chơi đẹp lắm".

Một người khác đã bình luận: "Điều này thật khôi hài". Trong khi một người nữa gay gắt: "Việc Kepa trở thành thủ môn của Real đúng là một điều thần kỳ".

May mắn cho Kepa là Real đã có màn ngược dòng để giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 5-3. Đối thủ của họ ở chung kết sẽ là đội thắng trong trận đấu giữa Barcelona và Osasuna diễn ra vào rạng sáng 12/1.

TAG: