Ai sẽ là đội trưởng Olympic Việt Nam tại ASIAD 2023?

Olympic Việt Nam tham dự ASIAD 2023 với nòng cốt là lứa U23 mới chỉ 20, 21 tuổi và việc chọn lựa ban cán sự đang nhận được sự quan tâm lớn.

Tại giải U23 Đông Nam Á 2023, U23 Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Hoàng Anh Tuấn đã chọn thủ môn Văn Chuẩn làm đội trưởng xuyên suốt giải. Còn U23 Việt Nam dưới sự dẫn dắt HLV Troussier đá vòng loại U23 châu Á 2024 có sự luân chuyển tấm băng đội trưởng xoay quanh Quang Thịnh và Duy Cương. 

Tính đến thời điểm hiện tại, vị trí đội trưởng của ĐT Olympic Việt Nam vẫn là dấu hỏiTính đến thời điểm hiện tại, vị trí đội trưởng của ĐT Olympic Việt Nam vẫn là dấu hỏi

Nhưng ở Olympic Việt Nam hiện nay thì Duy Cương và Quang Thịnh không góp mặt. Tuy nhiên không vì thế mà Văn Chuẩn được chọn là đội trưởng. Bởi ở vị trí gác đền tại ASIAD 2023, Olympic Việt Nam có thủ môn Sỹ Huy được tăng cường nên gần như thủ môn của CAHN sẽ được lựa chọn bắt chính.

Thế nên tấm băng đội trưởng có thể sẽ thuộc về tiền đạo Mạnh Dũng. Đây cũng là 1 trong 2 cầu thủ lớn tuổi được tăng cường cho Olympic Việt Nam. Ngoài kinh nghiệm trận mạc hay yếu tố chuyên môn thì Mạnh Dũng rất có uy với các đồng đội nên việc anh được chọn là đội trưởng của Olympic Việt Nam cũng là điều dễ hiểu.

TAG: