Ancelotti phát biểu cực ngông sau khi Real vào chung kết Siêu cup TBN

HLV Carlo Ancelotti đã có những phát biểu cực ngông sau khi Real Madrid ngược dòng đánh bại Atletico Madrid tại bán kết Siêu Cúp Tây Ban Nha 2023/24 vào rạng sáng nay 11/1.

Real đã ngược dòng đầy kịch tính trong hiệp phụ để đánh bại Atletico với tỷ số 5-3 ở bán kết Siêu cúp Tây Ban Nha. Kền kền trắng giành quyền vào chung kết với sự ngạo nghễ như thường lệ.

Khi được hỏi về màn ngược dòng này, Ancelotti nói: “Không có gì mới cả, đó là DNA thuần túy của Real Madrid. Hãy coi như đây là một trải nghiệm tốt cho các cầu thủ trẻ. Đội bóng này không bao giờ bỏ cuộc. Bạn có thể thua nhưng đừng bao giờ bỏ cuộc”.

“Những cầu thủ vào sân thay người đã giúp chúng tôi giành chiến thắng trong trận đấu. Joselu, Brahim, Ceballos... đều có màn trình diễn tốt khi được tin tưởng”.

“Trận đấu diễn ra rất căng thẳng, cả hai đội đều chiến đấu hết mình và không muốn thua cuộc. Chúng tôi đã giành chiến thắng vì chúng tôi mạnh mẽ hơn vào cuối trận”.

Thủ thành Kepa đã mắc lỗi trong trận đấu này nhưng Ancelotti không hề trách cứ anh. Ông nói: “Trong 2 bàn thua đầu tiên, Kepa không thể làm được gì. Ở bàn thứ ba, cậu ấy hơi mất kiểm soát vì pha tranh bóng của Morata. Tôi vẫn chưa quyết định Kepa hay Lunin sẽ bắt ở chung kết”.

Sau trận đấu với Atletico, Real sẽ về sân nhà tiếp đón Almeria tại vòng 21 La Liga. Kền kền trắng vẫn đang dẫn trên BXH nhưng chỉ hơn Girona về hiệu số bàn thắng bại.

TAG: