ATLETICO MADRID LÀ HUNG THẦN CỦA CÁC ĐỘI BÓNG ANH

Loại Man United khỏi vòng 1/8 Champions League, Atletico Madrid cho thấy họ xứng đáng được xem như hung thần của các đội bóng Ngoại hạng Anh tại đấu trường danh giá nhất châu Âu.

Thi đấu chặt chẽ, khoa học và rất kỷ luật, cộng thêm việc tận dụng tốt những cơn hội hiếm hoi được tạo ra, các cầu thủ Atletico Madrid đã giành chiến thắng tối thiểu trước chủ nhà Man United và đoạt lấy tấm vé vào vòng tứ kết Champions League 2021/22.

Với việc loại Man United khỏi sân chơi danh giá nhất châu Âu, Atletico Madrid cho thấy mình chính là hung thần của các đội bóng Ngoại hạng Anh. Theo thống kê, nhà vô địch La Liga là đội duy nhất trong lịch sử UEFA Champions League loại cả ba đội vô địch Anh tại vòng đấu loại trực tiếp.

Cụ thể, Atletico Madrid từng khiến Chelsea ôm hận ở bán kết Champions League mùa 2013/14. Thời điểm đó, hai đội hòa nhau không bàn thắng trên sân Vicente Calderon trước khi Atletico Madrid ngược dòng giành chiến thắng tưng bừng 3-1 ngay tại thánh địa Stamford Bridge của đội bóng nước Anh. Tuy nhiên, ở trận chung kết, đoàn quân HLV Diego Simeone đã nhận thất bại 1-4 trong hiệp phụ trước Real Madrid.

Đại diện thứ hai của Ngoại hạng Anh ôm hận trước Atletico Madrid là Liverpool ở vòng 1/8 mùa giải 2019/20. Ở trận lượt đi trên sân nhà, Atletico Madrid giành chiến thắng tối thiểu trước khi để thua cũng với tỷ số tương tự ở trận lượt về. Hòa nhau 1-1, hai đội phải bước vào hiệp phụ và bàn thắng ở phút 120+1 của Alvaro Morata đã định chiến thắng 3-2 cho Atletio Madrid, giúp họ giành vé vào tứ kết trước khi để thua RB Leipzig.

Theo: Bongdaplus

TAG: null