ATLETICO THIỆT QUÂN TRONG CHUYẾN LÀM KHÁCH CỦA MAN UTD

MU đón tin vui khi Atletico sẽ không có 5 cầu thủ ở đội trong màn tái đấu giữa hai đội ở Old Trafford tại lượt về vòng 1/8 Champions League, diễn ra vào rạng sáng mai (16/3).

5 cầu thủ vắng mặt của Atletico trong chuyến viếng thăm Manchester lần này gồm Sime Vrsaljko, Daniel Wass, Matheus Cunha, Yannick Carrasco và Thomas Lemar. 

Trung vệ trụ cột Jose Gimenez có tên trong danh sách tham dự trận đấu với Man United, song khả năng ra sân bỏ ngỏ vì chấn thương cơ gặp phải trong thắng Cadiz 2-1 cuối tuần qua.

Tờ AS ban đầu đưa tin Gimenez có thể phải nghỉ thi đấu 3 tuần, nhưng Marca sau đó cho biết mức độ chấn thương không quá nghiêm trọng như vậy. 

Về phần MU, đội chủ nhà cũng có những vấn đề của riêng mình khi Bruno Fernandes, Luke Shaw và Scott McTominay đều vắng mặt trong chiến thắng 3-2 trước Tottenham mới đây. Fernandes lỡ trận đấu này vì dương tính với Covid-19, và HLV Ralf Rangnick khẳng định rằng đội bóng sẽ không quá mạo hiểm để Fernandes sớm trở lại.

"Tôi không rõ nữa. Chúng tôi phải cẩn thận với các bài test Covid. David (De Gea) cũng tương tự. David ban đầu đáng lẽ cũng ngồi ngoài trước Tottenham khi test dương tính nhưng hóa ra kết quả sai. Sau đó cậu ấy xét nghiệm lại PCR ra kết quả âm tính nên tôi mới quyết định cho thi đấu", Rangnick chia sẻ.

Ở trận lượt đi tại Madrid, MU đã hòa Atletico 1-1. Cơ hội đi tiếp giờ vẫn được chia đều cho cả 2 đội.

Theo: Bongdaplus

TAG: null