Bạn gái hơn tuổi của Văn Thanh ‘đốt mắt’ với bikini mỏng manh

Trần Bích Hạnh, bạn gái của hậu vệ Vũ Văn Thanh, đang khiến “cư dân mạng” không thể ngồi im với loạt ảnh cực gợi cảm đăng tải trên trang cá nhân. 

Bạn gái  hơn tuổi của Văn Thanh ‘đốt mắt’ với bikini mỏng manh

Hot girl Trần Bích Hạnh ngày càng được chú ý trên mạng xã hội với danh xưng mới “bạn gái Văn Thanh”. Nhan sắc của nàng WAG gốc Nam Định được đánh giá như người mẫu, thu hút người đối diện. Bạn gái của Văn Thanh còn được biết đến là hot gymer nổi tiếng. 

Với body “vạn người mê” của mình, Bích Hạnh không ngần ngại chia sẻ những bức ảnh nóng bỏng lên trang cá nhân. Mới đây, bạn gái Văn Thanh khiến dân tình “đứng ngồi không im” với 2 bức ảnh diện bikini mỏng manh kết hợp với quần jeans khoe body cực “cháy”. 

Bạn gái Văn Thanh nổi bật với vóc dáng nuột nà, khỏe khoắn với rãnh cơ ở eo và vòng 1 căng tràn đầy quyến rũ. “Anh có thể tới trễ. Nhưng nhất định là phải thương em”, Bích Hạnh chia sẻ dòng “caption” cùng 2 bức ảnh “đốt mắt” fan. Dưới bài đăng, nàng WAG sinh năm 1993 nhận được rất nhiều lời khen từ “cộng đồng mạng”.

Trần Bích Hạnh, bạn gái Văn Thanh khoe body vạn người mê Trần Bích Hạnh, bạn gái Văn Thanh khoe body vạn người mê

“Body đỉnh”; “Chắc phải block thui nhìn ghen tị quá”; “Body này em nhìn còn mê mà chị ơi”; “Chắc kiếp sau em mới có cái body như chị”; “Cực phẩm”; “Body vạn người mê luôn”…, một loạt những bình luận khen ngợi body của bạn gái Văn Thanh.

Thời gian qua, nhiều tin đồn cho rằng Bích Hạnh đang hẹn hò với hậu vệ gốc Hải Dương. Nhiều lần dân tình bắt gặp Văn Thanh được bạn gái sexy lái siêu xe đến đón bên ngoài sân Hàng Đẫy. Bích Hạnh cũng thường khoe ảnh xuất hiện trên sân vận động theo dõi bóng đá. Bên cạnh đó trong một khung hình Tết, người ta còn thấy nền ảnh giống hệt nhau của cặp đôi. Cô nàng cũng không ngần ngại mặc chiếc áo khoác của CLB CAHN khi đi tập thể thao. Mới nhất, Bích Hạnh cũng có mặt ở sân Thanh Hóa để tiếp lửa cho bạn trai cùng đồng đội trong trận đấu ở vòng 14 diễn ra vào chiều ngày 31/3.

TAG: