Choáng với tiền lương cơ bản cao ngất ngưởng của Messi

Theo công bố của hiệp hội cầu thủ MLS (MLSPA), Lionel Messi đã dẫn đầu bảng xếp hạng lương cao nhất tại MLS, khi bỏ túi 20 triệu USD/năm từ Inter Miami.

Tất tần tật chi tiết về mức lương mà Lionel Messi, tiền đạo của Inter Miami nhận được kể từ khi rời PSG chuyển sang thi đấu tại CLB ở giải bóng đá nhà nghề Mỹ (MLS) đã được hé mở. Ngay mới đây nhất, hiệp hội cầu thủ MLS (MLSPA) đã công bố danh sách 10 cầu thủ lĩnh lương cao nhất tại giải đấu cao nhất xứ cờ hoa trong năm nay. Cụ thể hơn, số 10 của Inter Miami đã nhận mức lương kỷ lục so với các đồng nghiệp còn lại xuất hiện trên bảng xếp hạng kim tiền thú vị này.

 Messi vô đối trên BXH tiền lương tại MLSMessi vô đối trên BXH tiền lương tại MLS

Tính ra, ngôi sao người Argentina, Messi bỏ túi 20 triệu USD/năm từ đội bóng Inter Miami do cựu danh thủ David Beckham làm chủ tịch. Trong số tiền 20 triệu USD mà ngôi sao từng 7 lần giành Quả bóng Vàng nhận được có 12 triệu USD là tiền lương cơ bản, cộng thêm 8 triệu USD bao gồm cả tiền thưởng và tiêu vặt cá nhân.

Xếp sau Mesi là tiền đạo người Italia, Lorenzo Insigne (Toronto) khi bỏ túi số tiền lương 15,4 triệu USD/năm. Vị trí thứ 3 trên BXH kim tiền do hiệp hội cầu thủ MLS (MLSPA) công bố thuộc về tiền vệ tấn công người Thụy Sĩ, Xherdan Shaquiri (Chicago Fire) với số tiền lương là 8,15 triệu USD. Trong khi đó, chia nhau ở vị trí thứ 4 và thứ 5 là tiền đạo người Mexico, Chicharito (LA Galaxy) và Federico Bernardeschi (Toronto) với số tiền lương lần lượt là 7,4 và 6,2 triệu USD/năm.

Top 10 cầu thủ có mức lương cao nhất tại MLS

1.Lionel Messi (Inter Miami): 20,4

2.Lorenzo Insigne (Toronto):15,4

3.Xherdan Shaqiri (Chicago Fire): 8,15

4. Chicharito (Los Angeles Galaxy):7,4

5.Federico Bernardeschi (Toronto): 6,2

6.Sebastian Driussi (Austin FC): 6,02

7.Hector Herrera (Houston Dynamo): 5,2

8.Douglas Costa (Los Angeles Galaxy): 4,5

9.Christian Benteke (DC United): 4,4

10.Josef Martínez (Inter Miami): 4,39

TAG: