CLB NHẬT BẢN MANG 4 TẤN HÀNH LÝ SANG VIỆT NAM DỰ AFC CHAMPIONS LEAGUE

CLB Yokohama F.Marios của Nhật Bản là đội bóng nước ngoài đầu tiên có mặt ở Việt Nam để chuẩn bị cho các trận đấu ở bảng H AFC Champions League 2022.

Sáng sớm ngày 12/4, đội bóng đến từ Nhật Bản Yokohama F.Marios đã hạ cánh xuống sân bay Tân Sơn Nhất vào lúc 5h20. Trong chuyến hành quân sang TP.HCM để tham dự các trận đấu bảng H ở AFC Champions League lần này, đội bóng đến từ J.League mang theo 4 tấn hành lý. Bên cạnh đó họ cũng di chuyển với đoàn hùng hậu lên đến 66 thành viên, trong đó có 30 cầu thủ, còn lại là lãnh đội, BHL và những bộ phận khác nhằm hỗ trợ tốt nhất cho đội bóng trong thời gian thi đấu ở Việt Nam.

Sau hơn 1 giờ, toàn bộ thành viên của Yokohama F.Marios đã làm xong các thủ tục cần thiết. Toàn đội cũng được test Covid-19 bằng phương pháp PCR trước khi di chuyển về khách sạn nơi đóng quân. Trong thời gian chờ đợi kết quả xét nghiệm, các thành viên buộc phải ở lại khách sạn theo quy định phòng chống dịch.

Yokohama F.Marios có mặt ở Việt Nam để chuẩn bị cho các trận đấu ở AFC Champions League
Yokohama F.Marios có mặt ở Việt Nam để chuẩn bị cho các trận đấu ở AFC Champions League
Đội bóng Nhật Bản mang 4 tấn hành lý sang Việt Nam
Đội bóng Nhật Bản mang 4 tấn hành lý sang Việt Nam

Yokohama F.Marios nằm cùng bảng H với HAGL, Jeonbuk (Hàn Quốc) và Sydney FC (Australia). Yokohama F. Marinos là CLB giàu truyền thống của Nhật Bản. Đội bóng này từng 4 lần vô địch J.League, lần gần nhất là vào mùa 2019. Bên cạnh đó, Yokohama F. Marinos từng 2 lần đăng quang tại Asian Cup Winners' Cup - giải đấu bị ‘khai tử’ vào năm 2002.

CLB Yokohama F. Marinos hiện do HLV Kevin Muscat dẫn dắt. Yokohama F. Marinos đang xếp thứ 2 trên BXH J.League 2022 với 18 điểm sau 10 trận, ít hơn 2 điểm so với đội dẫn đầu là Kawasaki.

Đội bóng đến từ Nhật Bản sẽ đá trận khai màn gặp HAGL vào lúc 18h00 ngày 16/4 trên sân Thống Nhất.

Theo: Bongdaplus

TAG: null