CÔNG PHÁ BẤT LỰC, AC MILAN NGẬM NGÙI CHIA ĐIỂM CÙNG BOLOGNA

Mặc dù dứt điểm rất nhiều nhưng với sự thiếu hiệu quả của hàng công, AC Milan chẳng thể nào xuyên thủng được mảnh lưới của Bologna.

Vòng 31 đúng là bước ngoặt của cuộc đua vô địch Serie A mùa này, nhưng nó đi ngược với dự đoán của nhiều người. Theo đó, người ta cho rằng Inter sẽ mất điểm trước Juventus, và để Milan bỏ xa khi chỉ phải gặp đối thủ ở nửa dưới BXH là Bologna.

Tuy nhiên, Inter lại thắng được Juventus với tỷ số tối thiểu và phả sức ép khủng khiếp lên gáy của đội bóng cùng thành phố. Để rồi ngay tại San Siro, Milan đã có một trận đấu thảm họa.

Đội chủ nhà tung ra tới 32 pha dứt điểm, nhưng chỉ có 7 lần đi trúng khung thành đối phương, và thu về... 0 bàn thắng. Tính ra, Milan cần chưa tới 3 phút để hãm thành Bologna một lần nhưng sự vô duyên của các chân sút khiến họ trả giá.

Milan dứt điểm quá tệ trong trận này

Từ những cầu thủ đá chính như Giroud, Leao, Diaz đến lão tướng vào sân từ phút 70 như Ibrahimovic cũng không thể tạo khác biệt. Kể từ khi góp mặt trên sân, Ibra đã chơi vô cùng quyết tâm.

Siêu sao người Thụy Điển thậm chí phải kết thúc trận đấu với một cái băng quấn quang đầu sau khi bị rách mắt từ pha va chạm với Medel. Dẫu vậy, nỗ lực của Ibra không thể giúp được gì cho Milan, dù hiệp 2 thậm chí tới 8 phút bù giờ.

Hòa Bologna 0-0, Milan chỉ còn hơn Inter đúng 1 điểm và mùa giải còn 7 trận đấu là kết thúc.

Đội hình thi đấu

AC Milan: Maignan; Calabria, Kalulu Kyatengwa, Tomori, Hernandez; Tonali, Bennacer; Messias, Diaz, Leao; Giroud

Bologna: Skorupski; Soumaoro, Medel, Theate; Hickey, Aebischer, Schouten, Svanberg, Dijks; Barrow, Arnautovic

Theo: Bongdaplus

TAG: null