Fabinho gia nhập Al-Ittihad với giá 40 triệu bảng

Trên website chính thức, Al-Ittihad vừa xác nhận chiêu mộ thành công tiền vệ Fabinho từ Liverpool. Theo nhà vô địch Saudi Arabia 2022/23, tiền vệ người Brazil kí hợp đồng đến tháng 6/2026.

Như vậy, tiền vệ Fabinho trở thành cầu thủ Liverpool tiếp theo chuyển tới Saudi Arabia thi đấu ở kì chuyển nhượng hè năm nay, sau Roberto Firmino và Jordan Henderson.Trước đó Firmino đã tới Al-Ahli, còn Henderson gia nhập Al-Ittifaq.

Fabinho  sẽ gắn bó với CLB mới Al-Ittihad trong 3 năm. Về phía Liverpool cũng đã thông báo chia tay và gửi lời chúc may mắn, thành công đến với Fabinho. 

Theo truyền thông Anh, Al-Ittihad phải trả đối tác nước Anh khoản tiền lên tới 40 triệu bảng để có Fabinho. Như vậy, Fabinho đã chia tay Liverpool sau 5 năm gắn bó. Cùng với đội chủ sân Anfield, tuyển thủ Brazil giành 7 danh hiệu lớn nhỏ với các chức vô địch Premier League, Champions League, FA Cup, League Cup, Siêu Cúp Anh, Club World Cup và Siêu Cúp châu Âu.

Tại Al-Ittihad, Fabinho sẽ sát cánh với 2 ngôi sao người Pháp là Karim Benzema và N'Golo Kante. Cả hai cầu thủ người Pháp cùng đến Al-Ittihad ở kì chuyển nhượng hè năm nay và nhận được mức thù lao rất lớn tại CLB.

Với sự đầu tư mạnh mẽ, sự xuất hiện của Fabinho, Benzema và Kante ở mùa 2023/24 là phải giúp đội quân của HLV Nuno Espirito Santo bảo vệ thành công chức vô địch Saudi League, đồng thời giành ngôi quán quân AFC Champions League. Trong quá khứ, Al-Ittihad từng 2 lần vô địch AFC Champions League vào các năm 2004 và 2005.

TAG: