GUNDOGAN TỔ CHỨC ĐÁM CƯỚI VỚI SIÊU MẪU NGƯỜI Ý

Tiền vệ Ilkay Gundogan đã tổ chức lễ cưới với siêu mẫu xinh đẹp Sara Arfaoui tại Tây Ban Nha.

Tương lai tại Man City của Gundogan đang được xem xét kỹ lưỡng trong tuần này sau khi có thông tin cho rằng anh có thể rời Etihad vào mùa hè này. Thậm chí, có những ý kiến ​​cho rằng Gundogan đang tận dụng tối đa một vài ngày nghỉ bằng cách bay đến Tây Ban Nha để mở các cuộc đàm phán với Real Madrid.

Tuy nhiên, cô vợ mới cưới của Gundogan đã lên mạng xã hội để tiết lộ lý do thực sự đằng sau chuyến đi của tiền vệ người Đức tới Tây Ban Nha.

Người mẫu Sara Arfaoui viết: "Chúng tôi đã kết hôn. Chúng tôi thực sự hạnh phúc. Chúng tôi muốn giữ kín chuyện này nhưng thật không may sau tin tức giả mạo này về chồng tôi, tôi cảm thấy buộc phải nói ra sự thật".

Guendogan gặp Sara vào đầu năm 2021 và sau gần một năm tìm hiểu, cả hai đã quyết định đính hôn vào tháng 12/2021. Họ đã chia sẻ một bài đăng chung trên Instagram thông báo bước tiếp theo của mối quan hệ.

Sara hiện còn chưa được nhiều người hâm mộ bóng đá biết đến. Nhưng ở Italia, cô khá nổi tiếng với tư cách một người dẫn chương trình truyền hình của kênh Rai1.

Người đẹp 26 tuổi sinh ra ở Pháp nhưng đã cùng gia đình chuyển đến Italia khi cô còn nhỏ. Sara bắt đầu sự nghiệp người mẫu từ năm 16 tuổi. Vẻ ngoài nóng bỏng giúp cô nàng nhanh chóng thành công và xuất hiện trên trang bìa của nhiều tạp chí cũng như chụp hình cho nhiều thương hiệu.

Sau khi xuất hiện thường xuyên trên truyền hình, Sara càng thêm nổi tiếng. Hiện cô đang có 400.000 người theo dõi trên Instagram. Sara thường chia sẻ những hình ảnh đi du lịch trên khắp thế giới cũng như những lần cổ vũ CLB Man City của bạn trai.

Sara nổi tiếng là một người nghiện bikini. Cô thường xuyên đăng những hình ảnh làm người mẫu áo tắm, công việc bán thời gian của mình. Và tất nhiên những hình ảnh này thu về hàng trăm nghìn lượt yêu thích cũng như bình luận.

Theo: Bongdaplus

TAG: null