HẬU TRƯỜNG SÂN CỎ 17/8: MOUNT CHỤP HÌNH CHO TẠP CHÍ THỜI TRANG

Hậu trường sân cỏ 17/8: Mount chụp hình cho tạp chí thời trang; Mane tri ân tặng quà cho nhân viên của Liverpool...

Mason Mount lên bìa tạp chí thời trang

Ngôi sao Chelsea, Mason Mount  mới đây đã hoàn tất hợp đồng chụp hình cho tạp chí thời trang SWM. Hình ảnh Mount chụp cùng chiếc Mustang trông khá ngầu đã được chia sẻ nhanh chóng sau đó.

Mane tri ân tặng quà cho nhân viên của Liverpool

Không chỉ được biết đến là một ngôi sao rất khiêm tốn và giàu lòng nhân ái, tiền đạo Sadio Mane còn cho thấy anh là một người rất biết chơi, thậm chí là “chơi đẹp” với mọi người ở đội bóng cũ Liverpool.

Cụ thể dù đã chuyển sang Bayen, nhưng Mane đã chủ động gửi những chiếc hộp gồm sô cô la và một bức ảnh của anh ấy tới 150 nhân viên Liverpool.

“Ai cũng có quà. Từ người phụ nữ quét dọn đến nhân viên bảo vệ, mỗi người đều được tặng một hộp sô cô la và bức chân dung của Mane”, tờ Bild của Đức có bài viết đề cập đến hành động tặng quà của Mane cho toàn thể thành viên Liverpool.

Sadio Mane (30 tuổi) được xem là một biểu tượng thành công của Liverpool với những danh hiệu vô địch Premier League, Champions League, FA Cup, League Cup, FIFA Club World Cup và Siêu cúp châu Âu. Trong 6 năm chơi cho Liverpool, ngôi sao người Senegal đã ghi 120 bàn sau 269 trận ra sân. 

HLV của Versailles bị điều tra vì tội quấy rối tình dục

Theo thông tin từ Le Parisien, HLV Youssef Chibhi của Versailles (hạng Ba Pháp) bị nghi ngờ đã quay phim một phụ nữ trong lúc người này không hề hay biết. Ông Chibhi đang đối mặt với hai tội danh “xâm phạm quyền riêng tư” và “ghi lại hình ảnh khiêu dâm của một trẻ vị thành niên”.

Youssef Chibhi được cho là đã bị cảnh sát giam giữ vào cuối tháng 6, sau đơn khiếu nại của một phụ nữ trẻ được tuyển dụng để giữ mèo. Cô gái này cáo buộc vị HLV 41 tuổi đã giấu một chiếc camera để theo dõi mình. Ngoài ra, cô cũng cho rằng mình đã bị HLV Chibhi quay lén trong lúc cô đang tắm. Nếu bằng chứng trên có thật, HLV Chibhi có thể phải ngồi tù.

Theo: Bongdaplus

TAG: null