MU nên mời Mourinho làm HLV tạm quyền tới hết mùa

Cựu tiền vệ Jamie O'Hara cho rằng MU nên mời lại HLV Jose Mourinho để thay thế Erik ten Hag dẫn dắt đội bóng sau khi chứng kiến Quỷ đỏ nhận thất bại 0-4 trước Crystal Palace.

MU nên mời Mourinho làm HLV tạm quyền tới hết mùa

Mùa giải 2023/24 ngày càng tệ hại với Man United sau khi họ phải nhận trận thua đậm nhất từ đầu mùa trước Palace. Đây cũng là thất bại thứ 13 của họ trong mùa này và là lần đầu tiên trong kỷ nguyên Premier League, Quỷ đỏ để thua nhiều đến vậy trong 1 mùa giải.

Chia sẻ trên talkSPORT, nhà báo Jason Cundy bình luận: "Tôi không thể nghĩ ra màn trình diễn nào tệ hơn của Man United mà tôi từng thấy. Arsenal sẽ hủy diệt họ, sau đó là Man City ở trận chung kết FA Cup”.

Khi Jamie O'Hara hỏi liệu Ten Hag có nên bị sa thải hay không, Cundy trả lời: "Đó là một màn trình diễn đáng bị sa thải". Và O'Hara tiếp lời: "Tôi cho rằng BLĐ MU đang bắt đầu các cuộc đàm phán để tìm kiếm HLV mới".

Mourinho được đề xuất thay Ten Hag làm HLV tạm quyền MU tới hết mùaMourinho được đề xuất thay Ten Hag làm HLV tạm quyền MU tới hết mùa

Cundy cho biết khó có khả năng MU sẽ bổ nhiệm một HLV mới vào cuối mùa giải này. Và O'Hara đã đề nghị Man United có thể chiêu mộ Jose Mourinho làm HLV tạm quyền trước trận chung kết FA Cup với Man City vào ngày 25/5.

O'Hara nói: "Hãy giao MU cho Mourinho trong vài tuần. Tại sao không? Một cơ hội để giành được một chiếc cúp... Họ sẽ không giành được nó với Ten Hag, hãy quên điều đó đi. Họ tiêu rồi".

Cundy nói thêm: “Ten Hag sẽ bị sa thải vào mùa hè. Trận bán kết FA Cup với Coventry đủ để nói với tôi rằng các cầu thủ không còn muốn cống hiến cho ông ấy. Đêm nay thực sự đã chứng tỏ điều đó". O'Hara sau đó nói: "Tôi nghĩ họ nên gọi điện cho Mourinho".

Man United đã tụt xuống vị trí thứ 8 tại Premier League, kém đội xếp thứ 7 là Chelsea về hiệu số bàn thắng bại và kém đội xếp thứ 6 là Newcastle 2 điểm. Ở trận đấu tiếp theo, Quỷ đỏ sẽ phải tiếp đón đội đầu bảng Arsenal.

TAG: