HLV Inter Miami nói gì về khả năng Messi tham dự trận đấu với Los Angeles?

Trước thềm trận đấu quan trọng với Los Angeles diễn ra vào ngày 4/9 tới, HLV Tata Martino của Inter Miami mới đây xác nhận ông chắc chắn sẽ sử dụng Lionel Messi thay vì cho anh nghỉ ngơi.

Cách đây chưa lâu, HLV Martino từng tiết lộ Messi có dấu hiệu quá tải sau quãng thời gian phải cày ải liên tục. Để giúp tân binh 36 tuổi người Argentina nạp lại năng lượng, ông chỉ sử dụng Messi trong 30 phút trận Inter Miami thắng New York Red Bulls 2-0 hôm 27/8. Sau trận đấu ấy, Messi lại đá đủ 90 phút trận Inter Miami hòa Nashville 0-0 (31/8) ở vòng đấu trước.

Được hỏi sẽ sử dụng cựu tiền đạo Barca và PSG thế nào khi Inter Miami làm khách của Los Angeles (4/9), HLV Martino đã trả lời trong cuộc họp báo mới đây như sau: "Tôi không thể tưởng tượng ra viễn cảnh Inter Miami chơi trận đấu siêu quan trọng với đội vô địch mùa trước mà Messi lại cần được cho nghỉ ngơi".

"Chúng tôi đã cho Messi nghỉ ngơi ở trận đấu với New York Red Bulls rồi. Tuy nhiên, thực tế thì hôm đó cậu ấy vẫn chơi 30 phút. Trong trận đấu tới với Los Angeles, Messi chắc chắn sẽ phải ra sân".

"Theo quan điểm của tôi, Los Angeles là một trong những đội bóng mạnh nhất ở giải nhà nghề Mỹ (MLS). Việc họ đăng quang ở MLS mùa trước là minh chứng rất rõ ràng".

"Trong đội hình Los Angeles có những nhân tố quan trọng như Carlos Vela, Denis Bouanga hay Ilie Sanchez. Tôi đặc biệt ấn tượng với cặp đôi trung vệ thép của Los Angeles. Nói chung, trận đấu tới sẽ là thử thách lớn dành cho chúng tôi", thuyền trưởng Inter Miami khẳng định.

TAG: