HLV PARK HANG SEO GỌI BỔ SUNG NHÂN TỐ LẠ THAY BÙI TIẾN DŨNG

HLV Park Hang Seo quyết định gọi bổ sung trung vệ Đào Văn Nam của HL Hà Tĩnh lên ĐT Việt Nam để thay thế cho Bùi Tiến Dũng dính chấn thương, không thể góp mặt trong đợt tập trung chuẩn bị cho 2 trận đấu cuối tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

Do dính chấn thương đầu gối, trung vệ Bùi Tiến Dũng đã sớm nói lời chia tay ĐT Việt Nam chỉ sau chưa đầy 1 ngày tập trung. Dù còn trong tay 5 trung vệ gồm: Quế Ngọc Hải, Thành Chung, Thanh Bình, Việt Anh và Schmidt nhưng HLV Park Hang Seo vẫn chưa thể yên tâm về tuyến phòng ngự của ĐT Việt Nam. Đó là lý do dẫn đến quyết định triệu tập bổ sung thêm 1 nhân tố mới ở vị trí trung vệ của nhà cầm quân Hàn Quốc.

Theo nguồn tin, trung vệ Đào Văn Nam của HL Hà Tĩnh là người được HLV Park Hang Seo lựa chọn thay thế cho vị trí mà Bùi Tiến Dũng để lại. Văn Nam sinh năm 1997 là cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Hà Nội FC. Anh cùng lứa với Quang Hải, Đình Trọng, Thành Chung.

Văn Nam là một trong những trụ cột quan trọng của Hà Nội B và HL Hà Tĩnh suốt những mùa giải vừa qua. Đào Văn Nam cao 1m80, đá ở vị trí trung vệ lệch trái. Trung vệ 25 tuổi được đánh giá cao bởi lối chơi điềm tĩnh, giỏi không chiến và phán đoán tốt. Trước khi được triệu tập bổ sung lên ĐT Việt Nam đợt này, Văn Nam từng nhiều lần nằm trong danh sách “dự tuyển” được HLV Park Hang Seo lựa chọn trong suốt 2 năm qua.

Việc Tiến Dũng chấn thương, HLV Park Hang Seo cần một người thay thế đủ tốt, có thể khoả lấp vào vị trí trung vệ lệch trái mà đội trưởng Viettel để lại. Văn Nam dù lạ mặt nhưng với những gì đã thể hiện trong suốt thời gian qua ở V.League, trung vệ 25 tuổi được kỳ vọng sẽ mang đến những phương án mới cho ĐT Việt Nam ở vị trí trung vệ lệch trái.

Theo: Bongdaplus

TAG: null