Hụt Caicedo, Liverpool quay sang tiền vệ của PSV

Dù đưa ra mức phí kỷ lục 111 triệu bảng, nhưng Liverpool vẫn thất bại trong vụ chiêu mộ Moises Caicedo từ Brighton. Đội bóng này được cho là đã xác định một giải pháp thay thế, đó là tiền vệ Ibrahima Sangare của PSV.

Cuối cùng thì câu chuyện dài kỳ về thương vụ chuyển nhượng tiền vệ Caicedo đã đi đến hồi kết. Nhiều nhà báo và trang tin uy tín đồng loạt đưa tin Chelsea đã nhận được cái gật đầu của Brighton, sau khi chấp nhận trả 115 triệu bảng, vượt qua đề nghị 110 triệu bảng của Liverpool cũng như số tiền họ từng trả cho Benfica để có được Enzo Fernandez (106,8 triệu bảng) hồi tháng 1 năm nay.

Đến Stamford Bridge, Moises Caicedo sẽ ký hợp đồng 8 năm, và số tiền 115 triệu bảng trả cho Brighton sẽ bao gồm 100 triệu trả ngay và 15 triệu phụ phí. Việc Caicedo quyết định chuyển đến Chelsea khiến Liverpool phải chuyển hướng tìm kiếm một tiền vệ trung tâm khác.

Romeo Lavia của Southampton là cái tên nằm trong tầm ngắm của The Kop từ lâu, nhưng 3 lời đề nghị của họ đều bị Southampton từ chối. CLB vừa bị xuống hạng Championship vẫn yêu cầu mức giá 50 triệu bảng cho Lavia, và Liverpool không sẵn sàng trả khoản phí chuyển nhượng này cho Southampton.

Truyền thông Anh đưa tin, đội chủ sân Anfield đang nhắm đến một mục tiêu khác rẻ hơn nhiều. Cụ thể, cái tên mà Liverpool nhắm đến là tiền vệ Ibrahima Sangare của PSV. Kiki Musampa - cựu tiền vệ của Man City và cũng là anh trai người đại diện của Sangare - đã xác nhận rằng, Liverpool là một trong những CLB bày tỏ sự quan tâm tới cầu thủ 25 tuổi.

Tiền vệ phòng ngự người Bờ Biển Ngà thi đấu ổn định ở trung tâm hàng tiền vệ của PSV mùa trước, và còn góp 5 bàn thắng ở giải VĐQG. Sangare cũng đã nhận được sự quan tâm của các đội bóng Premier League khác như West Ham và Nottingham. Ngoài ra, gã khổng lồ nước Đức, Bayern Munich cũng muốn có được sự phục vụ của Sangare - cầu thủ có điều khoản giải phóng trị giá 30 triệu bảng.

TAG: