INTER 'DỌN DẸP' ĐỘI HÌNH, SẴN SÀNG ĐÓN LUKAKU TRỞ LẠI

Sau hơn nửa mùa giải chia xa, cả Inter lẫn Romelu Lukaku đều đã thấy nhớ nhau. Rất có thể, một cuộc tái ngộ đầy cảm xúc sẽ diễn ra ngay trong mùa Hè năm nay. Nhưng trước đó, đôi bên vẫn còn nhiều việc phải làm.

Lukaku là người chủ động bày tỏ mong muốn được tái ngộ với Inter trước. Tiền đạo người Bỉ chuyển tới Chelsea trong một vụ chuyển nhượng bom tấn trị giá tới 115 triệu euro trong kỳ chuyển nhượng Hè 2021, nhưng sau khởi đầu không đến nỗi tồi, anh bắt đầu sa sút. Lukaku tỏ ra lạc lõng trong hệ thống của HLV Thomas Tuchel, và bản thân anh cũng không có quan hệ tốt với vị HLV này. Trong cuộc trả lòi phỏng vấn của Sky Italia, Lukaku đã lần đầu công khai mong muốn rời Chelsea để trở lại Inter.

Về phần mình, Inter cũng nhớ Lukaku. Edin Dzeko đã chơi tốt, nhưng ở những thời khắc quyết định, Inter vẫn thấy thiếu sức mạnh và khả năng độc lập tác chiến của Lukaku. Đó là lý do họ cũng đang nghiêm túc xem xét đáp ứng nguyện vọng của Lukaku. Vấn đề là Inter hiện không có tiền, nên một vụ mua lại là không thể. Inter chỉ có thể mượn lại Lukaku và trả lương cho anh. Nhưng trả bao nhiêu phần lương cũng là một câu hỏi, mà câu trả lời phụ thuộc vào việc họ có giảm được quỹ lương hiện tại không.

Inter dự định sẽ đẩy đi nhiều ngôi sao, trong đó đáng kể là Alexis Sanchez và Arturo Vidal. Bộ đôi này có thể nhận lương hơn 16 triệu euro mỗi mùa. Inter, do vậy, sẵn lòng chi 8,5 triệu euro để cắt hợp đồng với họ.

Theo: Bongdaplus

TAG: null