Madelene Wright tạo dáng sexy khi ôm chó

Không hổ danh là mỹ nhân làng cầu thủ, Madelene Wright lại vừa khiến fan có dịp bỏng mắt với những hình ảnh tưởng như rất đời thường.

Madelene Wright tạo dáng sexy khi ôm chó

Ngôi sao của Leyton Orient mới đây đã cho cún cưng của mình lên sóng. Với chú thích "cảm thấy đáng yêu", Madelene ôm chặt thú cưng vào lòng nhưng điểm nhấn lại là trang phục sexy của cô.

Với mái tóc cột cao gọn gàng, Madelene phô hết vẻ đẹp rạng ngời của mình cùng thân hình sexy. Dễ hiểu vì sao Madelene luôn rất nổi bật với những tấm hình đăng trên nền tảng dành cho người lớn OnlyFans.

Những tấm hình mới của Madelene Những tấm hình mới của Madelene

Madelene sexy dù mặc đơn giảnMadelene sexy dù mặc đơn giản

Còn nhớ vào năm 2019, Madelene bị BLĐ đội nữ Charlton thanh lý hợp đồng vì hình ảnh cô hút bóng cười tràn khắp MXH. Đấy cũng là bước ngoặt khiến Madelene tạo tài khoản trên OnlyFans và trở nên rất nổi tiếng. Madelene thú nhận kiếm trung bình 500.000 bảng/năm từ nền tảng này.

Thành công ngoài xã hội giúp Madelene tìm lại cảm hứng với bóng đá. Ngay trong trận ra mắt Orient, sau khi vào sân từ băng ghế dự bị, cô chỉ mất 9 phút để ghi bàn thắng đầu tiên cho CLB mới. Khoảnh khắc kỳ diệu của Madelene đã mang về chiến thắng chung cuộc 4-2 cho Orient trước Cheshunt tại FA Cup.

Madelene nổi tiếng trên MXHMadelene nổi tiếng trên MXH

Madelene sở hữu nhăn sắc cực phẩmMadelene sở hữu nhăn sắc cực phẩm

Vào cuối năm ngoái, Madelene cũng làm dậy sóng cộng đồng mạng bằng loạt ảnh nóng bỏng. Trong trang phục mỏng manh của nhà Vitoria Secret, Madelene ngồi trên ghế trắng hợp tôn và khoe trọn những đường cong quyến rũ. Điểm mạnh nhất của Madelene là vòng 1 căng tròn được tôn vinh khéo léo.

TAG: