MAN CITY: 4 TRẬN ĐẠI CHIẾN TRONG VÒNG 11 NGÀY

Man City có thể sẽ phải trả giá rất đắt ở mùa giải này, khi chuẩn bị trải qua 4 trận đại chiến ảnh hưởng trực tiếp tới việc cạnh tranh chức vô địch Ngoại hạng Anh và Champions League. Tất cả 4 trận đấu này chỉ diễn ra trong vòng... 11 ngày.

Man City lúc này vẫn đang nuôi mộng giành "cú ăn ba" vĩ đại, khi tham chiến ở Ngoại hạng Anh, FA Cup và Champions League. Tại sân chơi hấp dẫn nhất hành tinh, Man City lúc này đang dẫn đầu BXH nhưng chỉ hơn đội nhì bảng Liverpool 1 điểm. Ngoài ra, Man City cũng đã vào tới bán kết FA Cup và chạm trán... Liverpool - đối thủ đang đua vô địch tại Ngoại hạng Anh.

Bên cạnh đấu trường quốc nội, Man City cũng lọt vào tới tứ kết Champions League. Mục tiêu và nhiệm vụ quan trọng nhất của HLV Pep Guardiola là giúp The Citizens lần đầu tiên trong lịch sử đăng quang tại sân chơi danh giá nhất châu Âu. Thách thức của Man City ở tứ kết là Atletico Madrid, đối thủ có lối chơi được xem là khắc tinh của HLV Guardiola.

Sau đợt tập trung ĐTQG cuối tháng 3 này, các giải đấu cấp câu lạc bộ sẽ bước vào giai đoạn nước rút. Man City cũng không phải là ngoại lệ và họ chuẩn bị đối diện với 11 ngày để quyết định thành bại của mùa giải khi tham dự 4 trận đại chiến ở các sân chơi mà mình tham dự, kéo dài từ 5/4 đến 16/4 tới.

HLV Guardiola và các học trò sắp có 4 trận đại chiến trong 11 ngày
HLV Guardiola và các học trò sắp có 4 trận đại chiến trong 11 ngày

Man City sẽ tiếp đón Atletico Madrid ở lượt đi vòng tứ kết Champions League vào ngày 5/4. Đến ngày 10/4, Man City tiếp tục được chơi tại Etihad để tiếp đón Liverpool - trận đấu có thể coi là chung kết của Ngoại hạng Anh, nơi mà đội nào thắng trận sẽ có cơ hội rất lớn để đăng quang ngôi vương.

Sau trận đấu với Liverpool các học trò của HLV Klopp sẽ không có thời gian để tận hưởng niềm vui hoặc gặm nhấm nỗi buổi, bởi chỉ vài ngày sau đó họ lại bước vào trận tái đấu với Atletico Madrid ở lượt về vòng tứ kết Champions League (ngày 13/4). Ba ngày sau đó (16/4), Man City kết thúc chặng tourmalet ngắn ngày với 4 trận đại chiến bằng màn chạm trán Liverpool ở bán kết FA Cup trên sân Wembley.

4 trận đấu khó khăn với hai đội bóng hàng đầu thế giới, hoặc sẽ chứng kiến ​​Man City kết thúc mùa giải thảm họa, hoặc tiếp tục cuộc săn tìm cú ăn ba lịch sử của mình.

Theo: Bongdaplus

TAG: null