MAN UNITED ĐỒNG Ý BÁN MAGUIRE VỚI GIÁ KHÔNG NGỜ

Ký giả Laurie Whitwell của The Athletic và Fabrizio Romano đồng loạt xác nhận thương vụ Harry Maguire coi như sắp xong.

Man Utd vừa hoàn tất chữ ký của Rasmus Hojlund. Sau khi chiêu mộ Hojlund, Man Utd được cho là sẽ chuyển hướng sang tiền vệ Sofyan Amrabat.

Cuối cùng, Fabrizio Romano xác nhận đội chủ sân Old Trafford có thể khép lại kỳ chuyển nhượng hè với một trung vệ. Man Utd có thể chia tay Harry Maguire và Eric Bailly vào mùa hè này, nên sẽ mang về một trung vệ mới.

Man United sẵn sàng thanh lý Maguire, song với lời đề nghị hợp lý. Họ định giá Maguire hơn 40 triệu bảng. Đáng chú ý, West Ham nỗ lực chiêu mộ Maguire lẫn Scott McTominay.

Lúc này, thương vụ Maguire tiến triển nhanh hơn so với McTominay. Cụ thể, Man Utd coi như sớm bán đứt Maguire.

Ký giả Laurie Whitwell của The Athletic xác nhận: "Manchester United đã đồng ý một khoản phí 30 triệu bảng với West Ham cho Harry Maguire. Điều khoản cá nhân dự kiến không phải là một vấn đề.

Maguire đã muốn ở lại Man Utd nhưng cơ hội được ra sân thường xuyên, cùng với vị thế của đội tuyển Anh, thực sự hấp dẫn với cầu thủ này."

Fabrizio Romano thông tin thêm: "Các điểm chính về cấu trúc thỏa thuận đang được thảo luận nhưng phí chuyển nhượng hiện đã thống nhất. Điều khoản cá nhân sẽ sớm được thảo luận."

Như vậy, Maguire cũng đồng ý rời Man Utd. Thế nhưng, mức phí thấp hơn so với định giá 40 triệu bảng ban đầu.

TAG: