MÁY BAY CHỞ MAN CITY PHẢI CHUYỂN HƯỚNG, HẠ CÁNH KHẨN CẤP Ở LIVERPOOL

Gió lớn đã khiến máy bay chở toàn đội Man City phải chuyển hướng hạ cánh xuống Liverpool nhằm đảm bảo an toàn sau hành trình trở về từ Bồ Đào Nha.

Sau chiến thắng 5-0 trước Sporting Lisbon ở lượt đi vòng 1/8 Champions League, Man City trở về nhà bằng chuyên cơ. Dù vậy, máy bay của họ đã phải đi đường vòng và hạ cánh xuống Liverpool do gió lớn.

Sức gió giật lên đến 40 hải lý một giờ khiến chiếc máy bay của Man City rơi vào tình trạng hỗn loạn. Trước khi đáp xuống sân bay Liverpool John Lennon, máy bay của Man City đã phải bay vòng tròn 3 lần quanh thành phố Manchester. Đoạn video đã xuất hiện về vụ việc, nêu rõ mức độ nghiêm trọng của tình hình. 

Máy bay Boeing 757 của Titan Airways được nhìn thấy gần như đứng im khi cố gắng xoay xở giữa thời tiết xấu. Tuy nhiên, khi cố gắng thực hiện các biện pháp cuối cùng, họ quyết định đưa ra hành động tốt nhất là bay đến Liverpool nhằm đảm bảo an toàn.

Man City đã đăng thông báo vào thứ Tư xác nhận toàn đội đã hạ cánh an toàn. "Chúng tôi có thể xác nhận chiếc máy bay chở toàn đội về nhà từ Lisbon đã hạ cánh an toàn ở Liverpool, sau khi gió lớn buộc phải chuyển hướng khỏi Manchester", Man City chia sẻ.

Sân bay Liverpool cũng xác nhận thông tin: "Thật tuyệt khi chào đón Manchester City đến thủ đô bóng đá của Anh chiều nay một cách an toàn, sau khi chuyến bay của họ bị chuyển hướng khỏi sân bay quê hương do gió lớn".

Theo: Bongdaplus

TAG: null