MESSI TRỞ THÀNH ĐẠI SỨ DU LỊCH CHO SAUDI ARABIA

Siêu sao Lionel Messi của PSG đã tới thăm thành phố Jeddah, Saudi Arabia hôm thứ Hai (9/5) để tham gia một sự kiện với Bộ Du lịch của quốc gia Trung Đông này.

Tại đây, Messi được ông Ahmed Al Khateeb - Bộ trưởng Bộ Du lịch - tiếp đón nồng hậu. Theo truyền thông Pháp, cuộc gặp gỡ thân mật này nhiều khả năng sẽ mở đường cho vai trò mới của tiền đạo người Argentina, đó là làm Đại sứ du lịch cho Saudi Arabia.

Messi được tháp tùng sang quốc gia vùng Vịnh bởi một thành viên trong gia đình và Leandro Paredes - một trong những đồng đội thân thiết của anh tại PSG cũng như tuyển quốc gia Argentina.

"Tôi rất vui khi được chào đón Messi. Chúng tôi rất vui khi được cùng anh ấy khám phá kho báu của Biển Đỏ, nhà ga Jeddah và lịch sử cổ đại của chúng tôi. Đây không phải là chuyến thăm đầu tiên của Messi đến Vương quốc và cũng sẽ không phải lần cuối cùng", ông Al Khateeb chia sẻ.

Về phần mình, Messi cũng đăng một hình ảnh tuyệt đẹp của anh tại Saudi Arabia trên Instagram kèm dòng trạng thái: "Khám phá Biển Đỏ ở Saudi. #VisitSaudi".

Messi đã trải qua mùa giải đầu tiên đáng quên trong màu áo PSG, bất chấp đã cùng CLB đoạt chức vô địch Ligue 1. Tiền đạo 34 tuổi chơi không đúng kỳ vọng với vỏn vẹn 9 bàn cùng 13 đường kiến tạo trên mọi đấu trường.

Sang mùa giải tới, Messi chắc chắn sẽ phải nỗ lực hơn để lấy lại phong độ tốt nhất trước khi cùng tuyển Argentina chinh phục World Cup 2022 tại Qatar vào cuối năm.

Theo: Bongdaplus

TAG: null